Quảng cáo

Arsenal chi đậm cho hai trụ cột của Leicester City

Thứ tư, 11/05/2016 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau một mùa giải trắng tay, bây giờ đã là lúc để Arsenal hướng tới thị trường chuyển nhượng với việc mang về những hợp đồng chất lượng vào mùa hè tới.

VIDEO: Những kỹ năng tuyệt đỉnh của 'ảo thuật gia' Riyad Mahrez mùa giải 2015/16

Một vài ngày gần đây, giới truyền thông tại xứ sở sương mù đã tiết lộ thông tin HLV Wenger đang ‘để ý’ bộ đôi tài năng Riyad Mahrez và N’Golo Kante của CLB Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Khi mà những Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini đã hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay CLB cuối mùa giải này, Pháo thủ đang rất cần những gương mặt trẻ trung và sở hữu thể lực dồi dào trong đội hình để có thể duy trì một cuộc đua tranh khốc liệt tại Premier League, giải đấu mà Arsenal thường sa sút ở giai đoạn lượt về trong suốt 10 năm trở lại đây.

Arsenal muốn sở hữu bộ đôi tài năng Riyad Mahrez và N’Golo Kante

Sau một mùa giải thi đấu trồi sụt với những trận thua đáng thất vọng, Arsenal tự hiểu họ cần chiêu mộ những cái tên sáng giá để nâng cao sức mạnh CLB cũng như thuyết phục các tài năng như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB. Và Mahrez cùng Kante là những cầu thủ được Arsenal hướng đến.

Không được đánh giá cao từ đầu mùa song Mahrez đang trình diễn một phong độ thi đấu khá thuyết phục với 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở mùa giải này. Trong khi đó, N’Golo Kante đang dần khẳng định mình đang là máy quét số một tại giải NHA nhờ thể lực sung mãn và khả năng bao quát rộng trên sân. Kể từ sau thời của Patrick Vieira, Pháo thủ thành London đã không còn sở hữu ‘một máy quét’ đúng nghĩa và sự bổ sung của Kante là điều mà các CĐV Arsenal đã hy vọng và chờ đợi từ rất lâu rồi.

Được biết, đội bóng thành London đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng Anh cho hai tài năng này. Song yêu cầu này có sẽ không dễ được Bầy cáo đáp ứng. Bởi HLV Ranieri rất cần sự phục vụ của bộ đôi này cho mùa giải tới, khi mà mọi chuyện chắc chắn sẽ không hề dễ dàng với Leicester. Bên cạnh đó, rất nhiều đội bóng giàu có khác tại châu Âu như Barca, PSG, Chelsea đều đang sẵn sàng ‘xâu xé’ đội hình của Bầy cáo để có thể sở hữu những tài năng chất lượng nhất trong mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leicester City ngoại hạng anh Riyad Mahrez N’Golo Kante HLV Wenger pháo thủ emirates Barca PSG Chelsea bầy cáo hlv ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT