Quảng cáo

HLV Leicester City tuyên bố bất ngờ về chuyện chuyển nhượng

Thứ tư, 04/05/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, nhà tân vương Premier League đã tỏ ra khá tự tin trước khi bước vào TTCN hè 2016.

VIDEO: Cầu thủ Leicester ăn mừng chức vô địch sau trận Chelsea - Tottenham

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Claudio Ranieri của Leicester đã khẳng định đội bóng của mình không cần bổ sung thêm siêu sao trong mùa giải tới. Cách đây ít hôm, nhà cầm quân 64 tuổi người Italia đã cùng Bầy cáo đăng quang chức vô địch NHA sớm 2 vòng đấu, sau khi đối thủ bám đuổi Tottenham Hotspur bị đội chủ nhà Chelsea cầm hòa 2-2 tại Stamford Bridge. Vì vậy, ông hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của Bầy cáo ở mùa giải tiếp theo.

Premier League,Leicester City,bầy cáo,Leicester,HLV Claudio Ranieri,Claudio Ranieri,Jamie Vardy,Riyad Mahrez

Ưu tiên của HLV Claudio Ranieri là duy trì một tập thể mạnh thay vì một đội bóng toàn sao

“Tôi không cần siêu sao. Tôi chỉ cần những cầu thủ mình cần. Tôi muốn cải thiện sức mạnh đội bóng  nhưng không cần những tên tuổi lớn, thay vào đó chỉ cần những cầu thủ có thể thi đấu tốt cho đội bóng. Chúng tôi đã có danh hiệu và có thể chinh phục được nhiều danh hiệu nữa trong tương lai”, HLV Ranieri chia sẻ.

Từ một đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng hồi đầu mùa, Leicester City đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng để luôn duy trì sự có mặt trong tốp đầu trên BXH Premier League mùa giải 2015/16. Và thành công đó không thể không nhắc tới những nỗ lực tuyệt vời của những gương mặt quan trọng trong đội hình The Foxes như Jamie Vardy và Riyad Mahrez, những cầu thủ đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn.

Chia sẻ về khả năng chia tay các công thần trong mùa giải tới, vị HLV có biệt danh 'Gã thợ hàn' tâm sự: “Tôi sẽ nói với họ. Nếu bạn ra đi, bạn sẽ không thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra. Có thể bạn sẽ phải ngồi dự bị ở những đội bóng lớn và sau đó, phong độ của bạn sẽ đi xuống. Ở đây bạn đang có tất cả, vì thế hãy ở lại CLB thêm một năm nữa, trước khi đưa ra những quyết định sáng suốt của mình”.

Trước đó, HLV của Leicester City cũng đưa ra câu trả lời khá khiêm tốn khi nói về khả năng bảo vệ chức vô địch NHA ở mùa giải 2016/17. Ông cho rằng Bầy cáo sẽ thi đấu cố gắng nhất để có mặt trong Top 10. Mặc dù đăng quang ở mùa giải năm nay nhưng Leicester vẫn không được đánh giá cao trong mùa giải tới. Theo dự báo của giới chuyên môn, Bầy cáo sẽ đối mặt với không ít khó khăn do lực lượng mỏng và phải dàn trải lực lượng trên nhiều mặt trận, trong đó có Premier League và cả đấu trường Champions League danh giá.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Leicester City bầy cáo Leicester HLV Claudio Ranieri Claudio Ranieri Jamie Vardy Riyad Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT