Quảng cáo

Choáng với khả năng kiếm tiền của Leicester City

Thứ hai, 02/05/2016 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau thành công với việc đã cận kề chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải này, Leicester cũng đang nhận được những tín hiệu khá tích cực từ các số liệu báo cáo tài chính.

VIDEO: Cầu thủ, HLV Leicester chia vui sau trận hòa Man Utd

Trong một mùa giải thi đấu vô cùng thành công khi lần lượt đánh gục các ‘ông lớn’để leo lên vị trí số một trên BXH Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Claudio Ranieri cũng đã mang về cho đội bóng những khoản tiền ‘kếch xù’. Theo những dự báo của tạp chí Forbes, doanh thu của Bầy cáo sẽ cán mốc 100 triệu đô la sau mùa giải này và đây rõ ràng là một mốc doanh thu trong mơ của một đội bóng không được đánh giá cao trước khi mùa giải năm nay diễn ra.

Ngoại hạng Anh,Leicester,Leicester city, premier league, bầy cáo, Claudio Ranieri,arsenal, man utd, chelsea, man city

Leicester sẽ kiếm về bộn tiền sau một mùa giải thành công của thầy trò Claudio Ranieri

Tuy nhiên, đây chưa phải là thành quả cuối cùng sau một mùa giải thăng hoa của Bầy cáo. Với việc được tham dự đấu trường UEFA Champions League 2016/17, Leicester City sẽ thu về thêm ít nhất 50 triệu đô la ở mùa sau.

Chưa kể việc đang thu hút những sự quan tâm đặc biệt từ NHM, Leicester cũng sẽ được chia sẻ số tiền bản quyền kỷ lục từ BTC giải NHA, theo dự báo có thể lên tới 213 triệu đô la trong giai đoạn 2016-19 khi mà  bản hợp đồng truyền hình trong ba mùa giải sắp tới đã được bán thành công với mức giá 7,8 tỷ đô la Mỹ.

Ngoài những khoản tiền khổng lồ từ việc tham dự các giải đấu lớn, Bầy cáo cũng sẽ ‘đút túi’ một số tiền không nhỏ từ việc kinh doanh áo đấu và các hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, trang mạng facebook của đội bóng này cũng đã có thêm hơn 3 triệu tài khoản theo dõi, tăng khoảng 540% so với mùa trước. Và điều này chắc chắn sẽ giúp Leicester City kiếm được những hợp đồng quảng cáo béo bở trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Leicester Leicester city premier league bầy cáo Claudio Ranieri arsenal man utd chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT