Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/5: PSG chi khủng mời Ronaldo và Simeone

Thứ tư, 11/05/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG chi khủng mời Ronaldo và Simeone; hé lộ 2 mục tiêu đầu tiên của Zidane; Arsenal chi khủng mua sao Leicester... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 11/5.

VIDEO: Ronaldo và bàn thắng đẳng cấp ghi vào lưới Valencia

PSG chi khủng mời Ronaldo và Simeone

Báo chí Pháp đưa  tin, PSG đang chuẩn bị một số tiền rất lớn chi ra trong mùa Hè này, để mang về những cái tên rất đáng chú ý như Cristiano Ronaldo, thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid). Ngoài ra còn có một nhân vật rất đáng chú ý có thể cập bến PSG là HLV Diego Simeone. PSG muốn mời Simeone để thay thế Laurent Blanc.

Đây là những khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Ronaldo dù đang có mùa giải thành công cùng Real Madrid nhưng những cuộc gặp của anh với các ông chủ PSG cho thấy tiền đạo này hoàn toàn có thể đến Pháp. Diego Simeone có thể tới PSG để tìm kiếm thử thách mới và việc lôi kéo theo Oblak là điều rất dễ xảy ra.

Chuyển nhượng 11/5,Cristiano Ronaldo, Diego Simeone,MU,Tin Chuyển nhượng 11/5,tin chuyen nhuong ngay 11/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Simeone và Ronaldo hoàn toàn có thể chung một đội

Hé lộ 2 mục tiêu đầu tiên của Zidane

HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải tới sau những thành công đang đạt được ở mùa này. Theo tờ AS, Zidane đã chỉ đạo cho các tuyển trạch viên đi theo dõi hai cầu thủ của CLB Santos là Lucas Lima và Gabriel ‘Gabigol’ Barbosa. Lucas là tiền vệ trung tâm được đánh giá cao về kĩ thuật trong khi đó Barbosa là một tiền đạo đa năng, được ví như 'Neymar mới'. Người đại diện của 2 cầu thủ này, ông Wagner Ribeiro đã xác nhận mối quan tâm từ Real Madrid.

Arsenal chi khủng mua sao Leicester

Tờ The Independent‎ tiết lộ, HLV Wenger đang ‘để ý’ bộ đôi tài năng Riyad Mahrez và N’Golo Kante của CLB Leicester City. Khi mà những Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini đã hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay CLB cuối mùa giải này, Pháo thủ đang rất cần những gương mặt trẻ trung và sở hữu thể lực dồi dào trong đội hình để có thể duy trì một cuộc đua tranh khốc liệt tại Premier League, giải đấu mà Arsenal thường sa sút ở giai đoạn lượt về trong suốt 10 năm trở lại đây.

Arsenal lo mất Sanchez

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, việc Sanchez nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng khiến BLĐ Arsenal đang tỏ ra rất lo lắng. Trong khi đó, hai đội bóng là Juventus và Bayern Munich đang ra sức chèo kéo cầu thủ này.

Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn hơn 2 năm nữa là hết hạn. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới, tránh nguy cơ bị đẩy vào thế bị động ở mùa Hè năm sau.

West Ham muốn mua Jamie Vardy

West Ham đang muốn Leicester City bán Jamie Vardy với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên số tiền này đã khiến West Ham nhận được cái lắc đầu của 'bầy Cáo'. Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri của Leicester đang cân nhắc tuyển mộ chân sút Gianluca Lapadula của Pescara ở Serie B (Italia).

Manuel Pellegrini đến Everton?

DailyMail cho biết, HLV Manuel Pellegrini đang sẵn sàng đến Everton để thay thế Roberto Martinez sau khi mùa giải này hạ màn. Hiện tại phong độ của Everton là tệ hại, vì thế khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

MU chi 25 triệu bảng cho Varane

Nhiều tờ báo của Anh và TBN cho hay, Man Utd đang tính chi ra 25 triệu bảng thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Raphael Varane để làm mới hàng phòng ngự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/5 Cristiano Ronaldo Diego Simeone MU Tin Chuyển nhượng 11/5 tin chuyen nhuong ngay 11/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT