Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/5: Siêu cò Mendes bật mí thỏa thuận miệng giữa CR7 và PSG

Thứ năm, 12/05/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 12/5: Siêu cò Mendes bật mí thỏa thuận miệng giữa CR7 và PSG; Arsenal duyệt mua Riyad Mahrez và N'Golo Kante; Đã rõ tương lai Buffon tại Juve... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 12/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Mendes,CR7,PSG,Chuyển nhượng 12/5,Tin Chuyển nhượng 12/5,tin chuyen nhuong ngay 12/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 12/5: Siêu cò Mendes bật mí thỏa thuận miệng giữa CR7 và PSG

Siêu cò Mendes bật mí thỏa thuận miệng giữa CR7 và PSG
Chia sẻ trên tờ Le Parisien của Pháp, người đại diện của Cristiano Ronaldo, ông Jorge Mendes tiết lộ CR7 đã có thỏa thuận miệng với PSG về việc gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử sau khi chia tay Real Madrid. Hiện, CR7 vẫn còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid, anh được Transfermarkt định giá 82,5 triệu bảng. Mùa giải này, siêu sao người BĐN đã có 49 bàn thắng, 15 kiến tạo trong 46 lần ra sân tại La Liga và Champions League.

Arsenal duyệt mua Riyad Mahrez và N'Golo Kante
Theo France Football, Arsenal đã duyệt chi 40 triệu bảng để thuyết phục tân vương NHA Leicester City chịu nhả bộ đôi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở mùa giải này, Riyad Mahrez là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA và cùng người đồng đội N'Golo Kante có tên trong danh sách đội hình của năm do PFA bình chọn.

Juanmi đồng ý quay trở lại Tây Ban Nha?
Theo El Diario Vasco, tiền đạo Juanmi đã đồng ý các điều khoản với Sociedad để trở lại La Liga thi đấu trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng từ Southampton.

Sao Tottenham được Rangers nhắm mua?
Theo Football Insider, HLV Mark Warburton của Rangers đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Alex Pritchard của Tottenham, người đã có 4 lần ra sân cho West Bromwich mùa này theo dạng cho mượn.


 

 

Leicester City nhắm viên gạch đầu tiên cho mùa giải mới
Theo The Guardian, Leicester City đang tích cực đàm phán với Deportivo hỏi mua tiền đạo Lucas Perez để làm đối tác ăn ý với Jamie Vardy trong mùa giải tới. Mùa giải này, Lucas Perez đã có 19 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 38 lần ra sân. Hiện, tiền đạo 27 tuổi người TBN còn hợp đồng với Deportivo tới mùa Hè 2019 và được Transfermarkt định giá 7,5 triệu bảng.

Everton muốn hớt tay trên của Chelsea
Theo ESPN, Everton đang tích cực liên hệ để hỏi mua tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev trong mùa Hè này. Hiện, Yarmolenko đã có 19 bàn thắng, 13 kiến tạo trong 34 lần ra sân cho Dynamo Kiev trong mùa giải này. Trước đó, Yarmolenko luôn là mục tiêu trong tầm ngắm của Chelsea trong ít mùa giải gần đây.

Gianluigi Buffon ký hợp đồng gia hạn tới năm 2018
Thủ thành Gianluigi Buffon vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus tới năm 2018. Chia sẻ trên trang web của CLB, Buffon cho biết: "Tôi vô cùng tự hào vì được Juventus tin tưởng một lần nữa. Tôi hi vọng tôi và CLB sẽ viết tiếp câu chuyện tuyệt vời này với thêm nhiều những thành công nữa.". Mùa giải này, Buffon đã có 44 lần ra sân trong tổng cộng 579 trận đấu anh thi đấu cho Juventus sau 17 năm gắn bó. Ngoài ra, Juventus cũng chính thức ký hợp đồng gia hạn với một lão tướng khác là hậu vệ Andrea Barzagli tới năm 2018.

Nemanja Matic gợi ý khả năng chia tay Chelsea
Chia sẻ trên tờ Evening Standard London, tiền vệ Nemanja Matic vừa bóng gió khả năng sẽ rời Chelsea trong mùa Hè này sau khi được hỏi về lý do tại sao anh không ăn mừng bàn thắng ở trận thua 2-3 Sunderland tại vòng 37 NHA.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mendes CR7 PSG Chuyển nhượng 12/5 Tin Chuyển nhượng 12/5 tin chuyen nhuong ngay 12/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT