Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/5: Barca tính cuỗm hàng 'hot' trước mũi MU

Thứ hai, 09/05/2016 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Barca tính cuỗm 'hàng hot' trước mũi MU; Arsenal bạo chi cho Sturridge; Chelsea muốn rút ruột Southampton... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 9/5.

Barca tính cuỗm 'hàng hot' trước mũi MU

Tờ DailyStar cho biết, Barca đang hi vọng sẽ đánh bại Man Utd để có chữ ký của tiền vệ Renato Sanches của Benfica. Barca xem đây là mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trước đó, Man Utd được cho là sắp có chữ ký của Sanches khi báo chí Bồ Đào Nha liên tục khẳng định điều này. Tuy nhiên với thông tin mà DailyStar mới đưa ra thì có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Chuyển nhượng 6/5,Renato Sanches,MU,Tin Chuyển nhượng 9/5,tin chuyen nhuong ngay 9/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Tưởng chừng như MU đã chắc chắn có Sanches nhưng mọi chuyện chưa ngã ngũ

Arsenal bạo chi cho Sturridge

Báo chí Anh cho hay, HLV Arsene Wenger đã quyết tâm bạo chi trong mùa Hè này. Cụ thể, cái tên mà chiến lược gia người Pháp nhắm đến là Daniel Sturridge, tiền đạo thường xuyên dính chấn thương của Liverpool.

Dù hay phải nghỉ thi đấu thế nhưng mỗi khi trở lại, Sturridge luôn tỏa sáng và ghi những bàn thắng quan trọng cho The Kop. Bản năng sát thủ của tiền đạo này khiến Arsenal quyết tâm chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Liverpool.

Chelsea muốn rút ruột Southampton

Theo The Sun, Antonio Conte, người sẽ dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới đang tìm cách 'rút ruột' của Southampton. Đây là giải pháp được xem như sẽ làm tăng chất lượng hàng công của The Blues trong mùa tới. Tuy nhiên sẽ là rất khó để Southampton có thể nhả người, nếu không nhận được mức giá hợp lý.

Giggs sẽ rời MU nếu Mourinho đến

Tờ Sunday People mới đây tái khẳng định, Ryan Giggs sẽ rời Man Utd nếu đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Jose Mourinho. Giggs đang làm trợ lý cho Van Gaal và anh muốn tiếp quản MU nếu HLV người Hà Lan bị sa thải.

Isco trở thành 'hàng hot' với Man City và Juventus

Theo Don Balon, Juventus và Manchester City đã sẵn sàng bước vào cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Isco. Cầu thủ 24 tuổi đang phải vật lộn kiếm suất đá chính ở Real Madrid trong mùa giải này.

Juve chi 38 triệu euro cho Pjanic

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Pjanic của Roma trong mùa Hè này. Hiện tại hợp đồng của Pjanic với Roma vẫn còn đến năm 2018. Để thuyết phục được Roma, 'Bà đầm già' dự định sẽ chi 38 triệu bảng cho thương vụ này, đây cũng là điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pjanic với Roma.

Mascherano có thể trở thành HLV của Barca

Tờ Marca cho biết, Mascherano có thể chuyển sang cương vị mới ở Barca, đó là vị trí HLV.

Arsenal giữ chân Mikel Arteta

Theo Telegraph, Arsenal đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Mikel Arteta trước sự lôi kéo của Man City. Hợp đồng giữa Mikel với Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/5 Renato Sanches MU Tin Chuyển nhượng 9/5 tin chuyen nhuong ngay 9/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT