Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/5: MU chi 80 triệu bảng mua sao nhưng vẫn thua Real Madrid?

Chủ nhật, 08/05/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU chi 80 triệu bảng mua sao nhưng vẫn thua Real Madrid, Wenger lại dụ dỗ sao Leicester về với Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nóng có trong ngày 8/5.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức chuyển nhượng 8/5, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, Lewandowski

Real Madrid dùng Benzema để thuyết phục Bayern nhả Lewandowski

MU chi 80 triệu bảng mua sao nhưng vẫn thua Real Madrid?

Tờ Starsport cho biết, MU vẫn đang để ý tới Lewandowski, họ sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng cho tiền đạo của Bayern Munich này, trong khi Man City cũng tỏ ra rất quan tâm.

Tuy nhiên, cả 2 đều sẽ phải chịu thua Real Madrid, khi đại diện Tây Ban Nha sẵn sàng các thêm tiền đạo Karim Benzema. Đội chủ sân Bernabeu cho rằng tiền đạo người Ba Lan là sự thay thế phù hợp cho cầu thủ người Pháp.

Arsenal gây sốc, bạo chi mua Sturridge

Sau những mùa giải thất bại liên tiếp vì hàng tiền đạo, HLV Wenger đã quyết định đầu tư mạnh tay cho vị trí quan trọng này. Theo Mirror, Arsenal dự chi đến 30 triệu bảng cho Sturridge. Cho dù tài năng của Sturridge được đánh giá rất cao nhưng chưa bao giờ tiền đạo này thực sự vươn tầm đẳng cấp thế giới với lý do rất nguy hiểm: chấn thương.

CLB Ngoại hạng Anh ký hợp đồng với... game thủ

Cầu thủ Sean "Dragonn" Allen 24 tuổi, á quân giải đấu FIFA Interactive World Cup 2016 của môn bóng đá điện tử đã ký hợp đồng với CLB West Ham và anh sẽ mang số áo 50.

Allen sẽ đại diện cho CLB West Ham tham dự các giải đấu thể thao điện tử (e-Sports) của môn bóng đá FIFA. Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Allen nói: "Tôi rất vui mừng được tham gia CLB West Ham United với tư cách là "cầu thủ" của bộ môn thể thao điện tử".

Wenger lại dụ dỗ sao Leicester về với Arsenal

Wenger úp mở khả năng chiêu mộ ngôi sao của Leicester trong kỳ chuyển nhượng hè 2016: “Đương nhiên là tôi có quan tâm đến Kante, nhưng đâu phải một mình mà rất nhiều đội bóng lớn nhỏ khác. Tôi cũng không thể tiết lộ thêm với các anh về các kế hoạch của Arsenal trong lúc này. Chắc chắn một điều, nếu Kante muốn ra đi và Leicester muốn bán thì sẽ có những cuộc đàm phán.”

Juventus tính “tranh hàng” của cố nhân Conte?

Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ HLV Allegri đã yêu cầu những người đứng đầu Juve chi đậm để mua tiền vệ Miralem Pjanic. Trong màu áo Roma mùa này, tuyển thủ Bosnia đóng vai trò rất quan trọng khi ngoài tổ chức lối chơi anh còn trực tiếp góp công ở 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Serie A (ghi 9 bàn, kiến tạo 10 lần).

Paul Pogba loại bỏ khả năng gia nhập Chelsea

Chia sẻ trên tờ Evening Standard, người đại diện của Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận khả năng thân chủ của mình sẽ cùng HLV Antonio Conte gia nhập Chelsea sau Euro 2016.

Januzaj không có tương lai ở Man Utd?

Mới đây, Adnan Januzaj lại gây ra thất vọng với Man Utd. Trong trận đấu với U21 Chelsea hôm qua, cầu thủ này đã thể hiện phong độ yếu kém và bị thay ra trong hiệp 2. Sự yếu kém của Januzaj khi anh trở về từ Dortmund đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng. Điều này khiến báo giới anh đặt ra câu hỏi, Januzaj còn chỗ đứng nào ở United?.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng 8/5 tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT