Quảng cáo

Bayern Munich vô địch Bundesliga trước 1 vòng đấu

Chủ nhật, 08/05/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã chính thức bảo vệ được danh hiệu vô địch Bundesliga trước một vòng đấu.

Video bàn thắng: Ingolstadt 1-2 Bayern Munich (Vòng 33 - Bundesliga)

Sau thất bại trước Atletico Madrid ở Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola trở về sân chơi quốc nội với mục tiêu đăng quang Bundesliga ngay ở vòng 33. Đối thủ của họ là Ingolstadt, một đội bóng quá nhỏ bé so với Hùm Xám, dẫu cho đội bóng này được thi đấu trên sân nhà.

Bayern Munich vô địch Bundesliga, Pep Guardiola, Bayern vô địch Đức, Dortmund, Lewandowski, Bundesliga

Bayern Munich vô địch lần thứ 26 Bundesliga

Trong suốt 90 phút thi đấu, Bayern Munich chơi khá ung dung. Họ nhiều lần bị đội chủ nhà dồn ép nhưng vẫn không gặp quá nhiều vất vả. Kết quả là Hùm Xám đã ghi được hai bàn thắng đều do Lewandowski thực hiện. Đội chủ nhà dù có một bàn thắng của Moritz Hartmann, điều đáng nói là 2/3 bàn thắng trên được thực hiện trên chấm đá phạt 11m.

Với ba điểm giành được, Bayern Munich chính thức đăng quang Bundesliga với 85 điểm. Đây đã là chức vô địch thứ 4 liên  tiếp và thứ 26 trong lịch sử Bayern Munich, một kỷ lục ở Bundesliga.

Với riêng cá nhân Pep Guardiola, ông đã có chức vô địch Bundesliga thứ 3 liên tiếp trong ba mùa dẫn dắt Bayern Munich. Mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Pep Guardiola trong mùa giải này là Cúp Quốc gia Đức, nơi họ sẽ chạm trán Dortmund trong trận chung kết vào ngày 22/5 tới đây.

Ở diễn biến khác, Dortmund đã thất thủ 0-1 trước Frankfurt ở vòng 33. Việc Aubameyang không ghi bàn đã khiến anh bị Lewandowski bỏ cách 4 bàn trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới.

Sự kiệnTin tức Bayern
Lewandowski lại úp mở khả năng chia tay Bayern
Lewandowski lại úp mở khả năng chia tay Bayern
(Thethao247.vn) – Người đại diện của Robert Lewandowski lại vừa khiến những người yêu mến Bayern Munich lo lắng khi úp mở khả năng tiền đạo này sẽ chia tay Hùm xám trong tương lai.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vô địch Bundesliga Pep Guardiola Bayern vô địch Đức Dortmund Lewandowski Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT