Quảng cáo

Bayern Munich vào bán kết Champions League

Thứ năm, 14/04/2016 00:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đã lọt vào bán kết Champions League sau trận hòa nhẹ nhàng 2-2 trên sân của Benfica.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern Munich đã cho thấy sự vượt trội trong khâu kiểm soát bóng. Theo thống kê sau trận, Hùm Xám cầm tới 69% thời lượng bóng tuy nhiên đây không phải là điều có thể giúp họ cảm thấy hài lòng. Bayern tấn công khá đơn điệu, chủ yếu bóng được luân chuyển ở hai cánh, nơi có sự góp mặt của Ribery và Costa.

Benfica 2-2 Bayern Munich, kết quả Benfica 2-2 Bayern Munich, tỉ số Benfica 2-2 Bayern Munich,  trực tiếp Benfica vs Bayern Munich, cập nhật Benfica vs Bayern Munich, xem trực tiếp Benfica vs Bayern Munich, Bayern Munich, Benfica, tứ kết Champions League,

Bayern Munich vào bán kết một cách thuyết phục

Trong 20 phút đầu trận, Hùm Xám không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Benfica. Ngược lại với đội khách, tuy cầm ít bóng nhưng Benfica lại luôn cho thấy sự nguy hiểm trong những pha lên bóng của mình.

Phút 27, từ đường tạt bên cánh trái của Eliseu, Raul Jimenez đã băng vào đánh đầu hạ gục Neuer. Một tình huống mà thủ thành người Đức đã mắc sai lầm trong pha ra vào của mình. Chỉ hai phút sau đó, suýt chút nữa Jimenez ghi bàn thứ hai cho Benfica. Tiền đạo người Mexico đón đường căng ngang của đồng đội rồi dứt điểm cận thành, tuy nhiên lần này Neuer đã không bị đánh bại.

Bayern như con thú bị tổn thương đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 38, sau cú dứt điểm của Lahm, Vidal băng vào đá bồi trong tư thế thoải mái gỡ hòa cho Bayern. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-1.

Hiệp 2 bắt đầu được 7 phút thì Hùm Xám có bàn thắng thứ hai. Từ cú phạt góc bên cánh trái, Alonso chuyền bóng cho Martinez đánh đầu để Muller đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Hưng phấn sau bàn thắng đó, Bayern còn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Costa rồi Muller đều không thể thành công thêm một lần.

Khi Benfica đang bế tắc, họ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 76.  Cầu thủ vào thay người Talisca là người lập công với một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 và Bayern thắng với tỉ số 3-2 chung cuộc, Hùm Xám đã ghi tên vào vòng bán kết Champions League.

Chấm điểm:

BENFICA: Ederson Moraes - 6, André Almeida - 6, Jardel - 7, Eliseu - 5, V. Nilsson-Lindelöf - 6, Pizzi - 5, L. Fejsa - 6, E. Salvio - 5, Renato Sanches - 7, M. Carcela - 6, R. Jiménez - 7.

Thay người: Goncalo Guedes - 6, Talisca - 7, L. Jović - Không chấm.

BAYERN MUNICH: M. Neuer - 6, P. Lahm - 6, D. Alaba - 6, A. Vidal - 7, Douglas Costa - 7, Thiago Alcântara - 7, Xabi Alonso - 7, F. Ribéry - 7, J. Kimmich - 6, Javi Martínez - 7, T. Müller - 8.

Thay người: R. Lewandowski - 5, M. Götze - Không chấm, Juan Bernat - Không chấm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica 2-2 Bayern Munich kết quả Benfica 2-2 Bayern Munich tỉ số Benfica 2-2 Bayern Munich trực tiếp Benfica vs Bayern Munich cập nhật Benfica vs Bayern Munich xem trực tiếp Benfica vs Bayern Munich Bayern Munich Benfica tứ kết Champions League tứ kết c
Xem thêm
TIN NỔI BẬT