Quảng cáo

Kết quả Ingolstadt 1-2 Bayern Munich: Hùm xám chính thức đăng quang

Thứ bảy, 07/05/2016 23:23 PM (GMT+7)
A A+

Đã không có bất ngờ xảy ra tại Audi-Sportpark khi thầy trò Pep Guardiola đã giành chọn 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Ingolstadt và lên ngôi vô địch lần thứ tư liên tiếp.

Video bàn thắng: Ingolstadt 1-2 Bayern Munich (Vòng 33 - Bundesliga)

Link xem trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich, Link xem Ingolstadt vs Bayern Munich, cập nhật Link xem Ingolstadt vs Bayern Munich, xem trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich, xem Ingolstadt vs Bayern Munich, link trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich, link sopcast Ingolstadt vs Bayern Munich

Link xem trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 7/5

Bỏ qua thất bại trước Atletico Madrid tại bán kết Champions League, Hùm xám đã sẵn sàng cho trận đấu làm khách trên sân của Ingolstadt ở vòng đấu thứ 33 này. Với 3 điểm có được trong trận đấu tới, Bayern sẽ đăng quang, bất chấp kết quả của trận Dortmund gặp Frankfurt. Vì vậy thầy trò Pep Guardidola đã sẵn sàng thực hiện điều này để đón chờ chức vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp và cũng là danh hiệu VĐQG thứ 25 trong lịch sử CLB. Đây cũng là một kỷ lục tại giải đấu danh giá nước Đức khi chưa một đội bóng nào có thể 4 lần liên tiếp đoạt chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Ngoài mục tiêu chiến thắng và lên ngôi trước một vòng đấu, các cầu thủ Bayern cũng đang hướng tới những kỷ lục cá nhân ở trận này. Neuer cần giữ sạch lưới để trở thành thủ môn đầu tiên có tới 21 trận đấu không để thủng lưới ở một mùa giải, trong khi Robert Lewandowski lại rất cần thêm những bàn thắng để củng cố vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Bundesliga 2015/16 trước sự theo sát của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Dortmund.

Về phía đội chủ nhà, dù sẽ chơi phòng ngự để hạn chế sự nguy hiểm của Bayern nhưng Ingolstadt rất khó có thể ngăn cản thầy trò Pep lên ngôi vô địch ở vòng đấu này. Trong trận đấu lượt đi, đội bóng này đã để thua 0-2 trước Bayern Munich và nhiều khả năng một kết quả tương tự sẽ xuất hiện ở trận cầu sắp tới.

Thông tin trước trận:

5. Bayern Munich thắng cả 5 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.

5. Bayern Munich giữ sạch lưới ở 5/7 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.

1. Ingolstadt chỉ có 1 điểm ở 3 trận gần nhất.

8. Ingolstadt bất bại ở 8 trận sân nhà gần nhất.

Tình hình lực lượng:

Ingolstadt: Danilo Soares và Max Christiansen chấn thương. Robert Bauer bị treo giò.

Bayern Munich: Holger Badstuber và Arjen Robben chấn thương.

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich Link xem Ingolstadt vs Bayern Munich cập nhật Link xem Ingolstadt vs Bayern Munich xem trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich xem Ingolstadt vs Bayern Munich link trực tiếp Ingolstadt vs Bayern Munich li
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo