Quảng cáo

Van Gaal nguyện làm fan Arsenal vì mục tiêu top 4 của MU

Chủ nhật, 08/05/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal cho biết ông sẽ là một fan của Arsenal trong trận đấu với Man City.

Video bàn thắng: Norwich - Man Utd (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Hôm qua, Man Utd đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Norwich qua đó phả hơi nóng vào gáy Man City khi chỉ còn kém đúng 1 điểm. Hơn thế họ mới thi đấu 36 vòng và nếu The Citizens không thắng ở đại chiến vào Chủ nhật này, Man xanh có nguy cơ lớn mất vé dự Champions League mùa giải sau.

Van Gaal, Van Gaal làm fan Arsenal, Man Utd 1-0 Norwich, Arsenal, Man City, HLV Hà Lan, Man Utd, Old Trafford, Champions League

HLV Van Gaal sẽ cổ vũ cho Arsenal trong trận gặp Man City

Chính vì mục tiêu top 4 của mình, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông sẽ ủng hộ Arsenal. "Tôi sẽ làm một fan của Arsenal vào ngày mai. Sau trận thua trước Real Madrid, Man City không dễ để trở lại.

Chúng tôi vẫn còn cơ hội, các cầu thủ United cũng rất mệt mỏi nhưng chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng trong cuộc đua này. Tôi hi vọng chiến thắng này sẽ đem đến áp lực cho đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi muốn giành vé dự Champions League bởi toàn đội đều muốn chơi ở đấu trường danh giá đó. Trước mắt là trận gặp West Ham, đối thủ chưa bao giờ là dễ dàng với United".

Trận đấu với Norwich đã xảy ra nhiều sự cố, trong đó có việc Martial dính chấn thương trong lúc khởi động. Trước đó Louis van Gaal cũng không đăng ký thi đấu cho Rashford, điều này khiến ông thầy người Hà Lan nhận nhiều chỉ trích.

Ông giải thích quyết định để Rashford ngồi ngoài trận này: "Có rất nhiều cầu thủ cần phải nghỉ ngơi, tuy nhiên tôi không thể  cho tất cả cùng nghỉ được".

HLV này cũng xác nhận tình trạng của Martial và Darmian: "Darmian gặp vấn đề ở mắt cá chân, Martial thì dính chấn thương lúc khởi động. Có thể vài ngày tới cả hai sẽ ổn nhưng mọi chuyện vẫn phải chờ thêm".

Lịch thi đấu phần còn lại của MU

Ngày 11/5, 1h45, West Ham vs M.U (Ngoại hạng Anh)

Ngày 15/5, 21h00, M.U vs Bournemouth (Ngoại hạng Anh)

Ngày 21/5, 23h39, Palace vs M.U (FA Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal làm fan Arsenal Man Utd 1-0 Norwich Arsenal Man City HLV Hà Lan Man Utd Old Trafford Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT