Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' sắp có sao 35 triệu bảng

Thứ bảy, 07/05/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp có sao 35 triệu bảng; tương lai Januzaj bị báo động; có những dấu hiệu cho thấy Van Gaal ở lại MU... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng về MU ngày hôm nay 7/5.

VIDEO: Tình huống phòng ngự kinh điển của hậu vệ Man Utd

MU sắp có sao 35 triệu bảng

Tờ The Sun cho biết, M.U sắp sửa có được chữ ký của tiền vệ Felipe Anderson từ Lazio. Đây là kết quả sau một thời gian dài thương lượng giữa hai bên, được biết để Lazio gật đầu 'Quỷ đỏ' phải chi ra 35 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được chốt hạ vào tuần tới.

Chuyển nhượng 7/5,Felipe Anderson,MU,Tin Chuyển nhượng 7/5,tin chuyen nhuong ngay 7/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Man Utd sắp có Anderson với giá 35 triệu bảng?

Januzaj không có tương lai ở Man Utd?

Mới đây, Adnan Januzaj lại gây ra thất vọng với Man Utd. Trong trận đấu với U21 Chelsea hôm qua, cầu thủ này đã thể hiện phong độ yếu kém và bị thay ra trong hiệp 2. Sự yếu kém của Januzaj khi anh trở về từ Dortmund đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng. Điều này khiến báo giới anh đặt ra câu hỏi, Januzaj còn chỗ đứng nào ở United?.

Dấu hiệu cho thấy Van Gaal sẽ ở lại M.U

Tờ Mirror mới đây đã chỉ ra một dấu hiệu cho thấy HLV Van Gaal có thể vẫn tại vị ở United mùa giải tới. The đó, HLV người Hà Lan đã yêu cầu Man Utd xây dựng hàng rào an ninh bao quanh sân tập Carrington. Theo Mirror, việc Van Gaal vẫn còn quan tâm tới an ninh United là lý do có thể ông sẽ còn ở lại với sân Old Trafford.

MU và quyết định với hàng loạt cầu thủ trẻ

Khi Man Utd sẽ xây dựng một lực lượng hùng hậu và làm mới trong mùa Hè này để thách thức danh hiệu vô địch EPL mùa sau thì nhiều cái tên đứng trước tương lai chưa rõ ràng (chuyển nhượng hoặc cho mượn), bao gồm: Nick Powell, Ashley Fletcher, James Wilson, Tyler Blackett, Kieran O'Hara.

Mourinho khẳng định không chờ MU

Trong bài phát biểu mới dây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không chờ M.U 1 năm và nhất định sẽ quay lại công tác huấn luyện ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 7/5 Felipe Anderson MU Tin Chuyển nhượng 7/5 tin chuyen nhuong ngay 7/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT