Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/5: MU sắp đón tân binh thứ 4, Anh Đức nói về HAGL

Thứ bảy, 07/05/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sắp đón tân binh thứ 4; Arsenal nhắm chân sút vô danh thay Giroud; Anh Đức cảnh báo các đồng đội trước trận gặp HAGL… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Cầu thủ phản lưới nhà theo phong cách có 1 không 2

Man Utd sắp đón tân binh thứ 4

Man Utd sắp sở hữu tân binh thứ tư khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành mới 17 tuổi, Kacper Chorazka từ Rangers. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công ba cầu thủ trẻ khác là Tahith Chong, Lee O'Connor và Nishan Burkart.

Man Utd, Arsenal, Anh Đức, HAGL, tin chuyen nhuong ngay 7/5, tin the thao, tuc tin the thao moi nhat, tin the thao sang 7/5, diem tin sang, chuyen nhuong mu, tin tuc chuyen nhuong

MU sắp đón tân binh thứ 4

Arsenal nhắm chân sút vô danh thay Giroud

Tờ Telegraph (Anh) cho hay, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Vincent Janssen bên phía AZ Alkmaar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm thay thế Olivier Giroud. Ở thời điểm này, có rất ít người biết đến tên tuổi của Vincent Janssen. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) với 26 lần lập công sau 33 lần ra sân.

Anh Đức cảnh báo các đồng đội trước trận gặp HAGL

Trước trận đấu với HAGL tại vòng 9 V.League, đội trưởng Anh Đức đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại B.Bình Dương. Anh Đức cho rằng: "Lực lượng giữa 2 đội thực sự khó so sánh lắm, bởi HA.GL có nhiều cầu thủ trẻ còn B.Bình Dương bây giờ nhiều cầu thủ đang ở độ chín, thậm chí bên kia sườn dốc sự nghiệp. Mùa bóng này, tôi thấy các em đã thi đấu tốt, máu lửa và tinh thần thi đấu tốt”.

Tuyển Đức đón tin dữ từ Dortmund

Twitter của Dortmund đã xác nhận thông tin tiền vệ Gundogan bị trật khớp xương bánh chè trong buổi tập luyện cùng đồng đội. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu còn lại của mùa giải như trận Dortmund gặp Frankfurt và Cologne ở giải Bundesliga, chung kết cúp quốc gia Đức với Bayern Munich. Khả năng Gundogan kịp hồi phục để dự EURO 2016 cũng là chuyện hy hữu. Ngày hội bóng đá châu Âu càng đến gần thì càng có nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Việc tiền vệ của Dortmund chắc chắn ngồi nhà xem EURO qua tivi là tổn thất lớn đối với “Cỗ xe tăng Đức”.

Real Madrid nhận liên tiếp 2 tin cực dữ

Tham vọng vô địch La Liga và Champions League của Real Madrid vừa bị giáng một đòn mạnh khi 2 ngôi sao Gareth Bale và Keylor Navas đồng loạt dính chấn thương. Bộ đôi này gặp vấn đề trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Man City diễn ra mới đây. Trước đó, Ronaldo cũng chẩn đoán dính chấn thương và phải nghỉ khoảng 20 tuần.

Gary Neville sang Ấn Độ làm HLV

Theo báo chí Anh, Gary Neville sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp HLV vào thời gian tới. Được biết, ở thời điểm hiện tại, đội bóng Ấn Độ, Delhi Dynamos đang trong quá trình đàm phán với huyền thoại Man Utd. Theo đó, nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, Gary Neville sẽ là HLV tiếp theo của Delhi Dynamos. Delhi Dynamos được thành lập cách đây đúng 2 năm và hiện đang được dẫn dắt bởi cựu sao Real, Roberto Carlos. Tại giải VĐQG Ấn Độ, Delhi Dynamos đang xếp thứ 4 trên BXH với 22 điểm sau 14 vòng đấu.

Totti ở lại Roma thêm 1 năm

Trong thời gian khá dài gần đây, câu chuyện tương lai của Totti được dự báo một cách tiêu cực là sẽ chấm dứt mối lương duyên với AS Roma khi mùa giải này kết thúc. Trong một diễn biến mới đây nhất, tương lai của Totti đã được làm sáng tỏ, khi CLB AS Roma quyết định gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm.

Sao Tottenham nhận án treo giò cực nặng

Như đã biết, ở trận đấu giữa Chelsea và Tottenham vừa qua, tiền vệ Mousa Dembele đã có hành động móc mắt Diego Costa trong tình huống xung đột khi hiệp 1 kết thúc. Theo thông báo từ Ban kỷ luật LĐBĐ Anh (FA), tiền vệ Mousa Dembele đã bị treo giò 6 trận vì móc mắt Diego Costa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Arsenal Anh Đức HAGL tin chuyen nhuong ngay 7/5 tin the thao tuc tin the thao moi nhat tin the thao sang 7/5 diem tin sang chuyen nhuong mu tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT