Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 6/5: M.U sẽ phải trả rất ít tiền nếu sa thải HLV Van Gaal

Thứ sáu, 06/05/2016 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sao Arsenal mất EURO vì chấn thương, lộ số tiền bồi thường nếu M.U chia tay HLV Van Gaal là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/5.

VIDEO: Chamberlain bỏ lỡ đáng tiếc sau pha phản công 'thần tốc' của Arsenal

Sao Arsenal mất EURO vì chấn thương

Theo thông tin mới được CLB Arsenal xác nhận, tiền vệ cánh người Anh Oxlade-Chamberlain đã không may tái phát chấn thương đầu gối trong một buổi tập gần đây. Theo dự đoán của các bác sĩ, ngôi sao của Pháo thủ cần một khoảng thời gian từ 6 tới 8 tuần đề điều trị dứt điểm. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Chamberlain gần như đã hết cơ hội dự EURO 2016 khi mà giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 10/6 tới.

Lộ số tiền bồi thường nếu M.U chia tay HLV Van Gaal

M.U,man utd,sa thải HLV Van Gaal,HLV Van Gaal,Van Gaal,arsenal, chelsea, man city, ngoại hạng anh,premier league, leicester city,liverpool, wenger, tin chuyen nhuong man utd,Tin tức bóng đá Anh,EURO,EURO 2016

Man Utd sẽ chỉ phải trả 5 triệu bảng Anh nếu sa thải HLV Van Gaal

Sau hai năm dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal dường như vẫn chưa cho thấy một sự chuyển mình tại đội bóng này dù ông đã đầu tư tới 250 triệu bảng Anh vào TTCN để mua về những gương mặt tiêu biểu. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân người Hà Lan với Quỷ đỏ nước Anh chỉ còn thời hạn 1 năm nữa với mức lương 6 triệu bảng mỗi mùa. Vì vậy, nửa đỏ thành Manchester sẽ chỉ phải trả một số tiền bồi thường vào khoảng 5 triệu bảng nếu sa thải HLV Van Gaal trong mùa hè này.

Ibra đã tìm được bến đỗ mới?

Sau khi không tái gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG, tương lai của lão tướng Ibrahimovic vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Theo nhiều nguồn tin uy tín tại châu Âu, chân sút người Thụy Điển có thể sẽ tới nước Anh thi đấu sau khi một loạt các ông lớn giải NHA như Man Utd, Chelsea, Arsenal đều mong muốn sở hữu tiền đạo này. Tuy nhiên, khá bất ngờ là Ibra dường như đã bỏ qua các bến đỗ tại Anh để chuyển sang Italia thi đấu. Theo lời của người đại diện Ibra, ông Mino Raiola, nhiều khả năng tiền đạo Thụy Điển sẽ trở lại AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới.

Arsenal muốn làm mới hàng công

Sau một mùa giải trắng tay với sự vô duyên tới từ hàng tấn công, BLĐ Arsenal đang có kế hoạch làm mới đội bóng bằng việc mang về những tiền đạo chất lượng. Theo tờ Goal, the Gunners đang dành sự quan tâm cho Vincent Janssen (AZ Alkmaar), sau khi tiền đạo này đã thi đấu bùng nổ với 26 bàn sau 33 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Ronaldo béo bất ngờ khen ngợi tài năng trẻ M.U

Trong một phát biểu mới đây trên tờ SunSport, chân sút một thời của ĐTQG Brazil đã dành một lời khen cho những màn trình diễn khá thuyết phục của tài năng trẻ người Anh Marcus Rashford. “Cậu ấy là một thần đồng bóng đá. Tôi đã nhìn thấy hình bóng của mình trong cách chơi của Rashford. Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy dũng mãnh, nhanh nhẹn và có khả năng điều khiển trái bóng rất tốt. Theo tôi, bất cứ tiền đạo nào đều phải khát khao ghi bàn và tôi đã nhìn thấy điều đó ở Marcus Rashford. Cậu ấy đang có một tương lai xán lạn phía trước”, Rô béo tâm sự.

Ronaldo béo khen ngợi Marcus Rashford

Leicester xếp trên Man City về giá trị thương hiệu

Từ một đội bóng còn ít được bước tới, Leicester City đã làm nên một bất ngờ khi vô địch giải NHA mùa bóng 2015/16 nhờ phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Chiến thắng này không những giúp Bầy cáo bội thu tiền thưởng mà nó còn giúp giá trị thương hiệu CLB gia tăng đột biến. Theo trang web công ty chuyên về thương hiệu thể thao Brandtix, giá trị thương hiệu của Leicester đã tăng vọt trong vòng 3 tháng trở lại đây và đội bóng của HLV Ranieri hiện tại chỉ còn kém 3 ông lớn Man Utd, Arsenal và Chelsea tại xứ sở sương mù.

Tottenham sắp ‘trói chân’ thành công Harry Kane

Theo tờ Daily Mirror, Gà trống đã tiến thêm một bước trong việc thuyết phục tiền đạo Harry Kane gia hạn hợp đồng với đội bóng. Dù không dư dả chuyện tài chính nhưng Spurs cũng cố gắng chi ra 100 nghìn bảng mỗi tuần để trả lương cho Kane và biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Lộ lý do Courtois muốn rời Chelsea

Trong một động thái mới đây, thủ môn người Bỉ đang có kế hoạch chia tay The Blues sau những bất đồng với HLV thủ môn Christophe Lollichon. Được biết, Chelsea không hề có ý định sa thải Christophe Lollichon để giữ Courtois và điều này đã khiến Courtois không thực sự thoải mái.

Man Utd lên kế hoạch giải cứu Varane

Hậu vệ người Pháp Raphael Varane đã không thực sự cảm thấy vui vẻ trong thời gian qua khi liên tục phải ngồi dự bị tại Real Madrid. Chính vì vậy, Varane đang mơ về những bến đỗ mới để có thể thường xuyên được ra sân thi đấu. Nắm bắt được điều này, M.U đã nhanh chóng vào cuộc với kế hoạch chiêu mộ Varane trong mùa hè tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

M.U man utd sa thải HLV Van Gaal HLV Van Gaal Van Gaal arsenal chelsea man city ngoại hạng anh premier league leicester city liverpool wenger tin chuyen nhuong man utd Tin tức bóng đá Anh EURO EURO 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT