Quảng cáo

Rô béo bất ngờ khen ngợi sao trẻ Man Utd

Thứ sáu, 06/05/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – ‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo mới đây đã dành những lời khen ngợi cho tài năng của tiền đạo trẻ Marcus Rashford sau phong độ khá ấn tượng cuối mùa giải này.

VIDEO: Martial kiến tạo, Rashford lập siêu phẩm vào lưới West Ham

Sát thủ một thời của làng bóng đá thế giới, QBV FIFA 2002, Ronaldo Lima mới đây đã chia sẻ sự bất ngờ khi tìm thấy hình bóng thời trai trẻ của mình trong Marcus Rashford, ngôi sao tuổi teen của CLB Manchester United.

Ronaldo nhìn thấy hình bóng của mình trong Marcus Rashford

Ở mùa giải này, Rashford có cơ hội được ra sân khi thủ quân Wayne Rooney dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tận dụng thời cơ này, ngôi sao sinh năm 1997 đã tỏa sáng bằng một cách không thể rực rỡ hơn khi ghi tới 4 bàn thắng trong 9 trận đấu tại Premier League trong thời gian gần đây. Và đó đều là những bàn thắng rất quan trọng vào lưới các đội bóng mạnh như Arsenal hay Man City, giúp cho Quỷ đỏ có trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục níu kéo hi vọng có mặt trong top 4 trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Cậu ấy là một thần đồng bóng đá. Tôi đã nhìn thấy hình bóng của mình trong cách chơi của Rashford. Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy dũng mãnh, nhanh nhẹn và có khả năng điều khiển trái bóng rất tốt. Theo tôi, bất cứ tiền đạo nào đều phải khát khao ghi bàn và tôi đã nhìn thấy điều đó ở Marcus Rashford. Cậu ấy đang có một tương lai xán lạn phía trước”, Rô béo tâm sự trên tờ SunSport.

Cũng trong cuộc nói chuyện này, Ronaldo cũng tin tưởng ĐT Anh của HLV Roy Hodgson sẽ chinh phục chiếc cúp châu Âu tại kỳ Euro sắp tới. Huyền thoại bóng đá Brazil chia sẻ: “ĐT Anh đã có một thành tích ấn tượng tại vòng loại với 10 trận toàn thắng. Họ là một đội bóng chất lượng và tôi nghĩ Tam Sư có cơ hội rất lớn để vô địch”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Rô béo sao trẻ Man Utd Man Utd Marcus Rashford M.U ngoại hạng anh van gaal martial hlv van gaal quỷ đỏ ronaldo béo brazil euro 2016 đt anh tam sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT