Quảng cáo

Man Utd sẽ mất bao nhiêu tiền nếu sa thải HLV Van Gaal

Thứ sáu, 06/05/2016 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, CLB Man Utd sẽ chỉ mất khoảng 5 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng trước 1 năm với chiến lược gia người Hà Lan, Van Gaal.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Dù đã đầu tư 250 triệu bảng mua sắm dưới triều đại Van Gaal, nhưng thành tích của Man Utd chưa được cải thiện. Qua 35 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh 2015/16, đội bóng này mới chỉ giành được 60 điểm và nằm ngoài top bốn.

Man Utd,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,HLV Van Gaal,HLV Van Gaal bị sa thải,man utd sa thải HLV Van Gaal,Tin tức MU, Mourinho

Man Utd thi đấu thiếu bản sắc dưới thời HLV Van Gaal

Dù đã góp mặt ở trận chung kết FA Cup nhưng nếu không thể cùng Man Utd giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau thì đây tiếp tục là một mùa giải thất bại của chiến lược gia người Hà Lan.

Hợp đồng giữa HLV Van Gaal và Man Utd còn thời hạn tới hè 2017 và ông nhận mức lương 6 triệu bảng/mùa. Nếu sa thải Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc, Quỷ đỏ sẽ phải bồi thường 1 năm hợp đồng còn lại, tức vào khoảng 5 triệu bảng.

Phía Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tương lai của cựu thuyền trưởng Barcelona nhưng theo như những nguồn tin được đăng tải trong thời gian qua, rất có thể họ sẽ thay thế Van Gaal bằng Mourinho.

Hiện tại, Người đặc biệt đang tìm mua một căn nhà tại Manchester và điều này càng dãy lên thông tin ông tiếp quản chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Hà Lan đang nắm giữ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh HLV Van Gaal HLV Van Gaal bị sa thải man utd sa thải HLV Van Gaal Tin tức MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo