Quảng cáo

‘Man Utd sa sút đâu phải tại Van Gaal’

Thứ năm, 05/05/2016 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo huyền thoại đội trưởng Roy Keane, HLV Van Gaal không phải là nguyên nhân dính dẫn đến việc Man Utd thi đấu kém hiệu quả trong những năm trở lại đây.

Video bàn thắng: Man Utd - Leicester (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Cựu đội trưởng của MU Roy Keane mới đây đã bày tỏ sự tin tưởng của mình tới HLV Van Gaal, và cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan nên ở lại thêm 1 năm nữa, năm cuối hợp đồng giữa ông và CLB chủ sân Old Trafford.

Người đang tiếp tục làm trợ lý HLV tại ĐT Ireland tin rằng triều đại của Ferguson đang phủ bóng lên những vị chiến lược gia đương nhiệm tại MU, và cho rằng nếu có thể vô địch FA Cup đó sẽ là một thành công của CLB này mùa giải năm nay.

MU, Man Utd, MU sa sút, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal bị sa thải, Roy Keane

Roy Keane cho rằng MU sa sút vì không có đủ những phẩm chất cần thiết

“Sẽ luôn rất khó khăn sau khi bạn phải tiếp nhận một triều đại như những gì Sir Alex Ferguson đã làm. Điều đó đã xảy ra với Moyes,” Keane nói. “Tôi cho rằng nếu MU có thê vô địch FA thì không có lý do gì để không giữ HLV Van Gaal ở lại tới khi kết thúc hợp đồng.”

“Tôi tin rằng Van Gaal đã luôn cố gắng để có thể có được 1 năm cuối tại Old Trafford và tôi hi vọng điều đó sẽ xảy ra. Tôi không muốn chứng kiến các HLV phải chịu chỉ trích và nếu có thể vô địch FA Cup, CĐV MU nên tin rằng mình đã có một mùa giải thành công. Với lực lượng hiện nay, họ không có đủ phẩm chất cần thiết để có thể vô địch Ngoại hạng Anh hay trở thành một ông lớn. Họ còn thiếu một thủ lĩnh đích thực nữa. Leicester đã vô địch, Chelsea sẽ mạnh hơn vào năm sau còn Man City sẽ có HLV mới, nếu MU không thể có được 2 hoặc 3 tên tuổi có thể tạo nên cá tính riêng hay dẫn dắt toàn đội, họ khó có thể trở thành một thế lực thực sự.” Cựu cầu thủ của ĐT Ireland kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU sa sút HLV Van Gaal HLV Van Gaal bị sa thải Roy Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT