Quảng cáo

Arsenal chính thức đưa ra giá mua N'Golo Kante

Thứ năm, 05/05/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo RMC Sport, Arsenal đã gửi tới Leicester lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante.

Nhắc đến thành công của Leicester City ở mùa giải năm nay là nói đến Jamie Vardy và Riyad Mahrez, nhưng Bầy cáo còn sở hữu một trong những tiền vệ quét chất lượng bậc nhất tại giải Ngoại hạng mùa này, anh là N’Golo Kante.

Thời còn chơi cho Caen, N’Golo Kante gây được ấn tượng với các tuyển trạch viên của Leicester bằng những bước chạy không ngừng nghỉ và cá tính không biết sợ - một trong những tố chất cực kỳ quan trọng cho một cầu thủ tiền vệ chơi bóng tại Anh, giống những người đàn anh nổi tiếng như Dennis Wise, Patrick Vieira, Roy Keane hay Steven Gerrard.

Arsenal, Leicester, N'Golo Kante, N'Golo Kante đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ N'Golo Kante, Tin chuyển nhượng

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante

Phong độ xuất sắc trong màu áo Leicester City giúp N’Golo Kante lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Theo nguồn tin từ báo chí Anh thì Real Madrid và Arsenal đang là hai đại diện quyết liệt nhất trong chiến dịch chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Mới đây, RMC Sport đăng tải thông tin Arsenal đã gửi tới Leicester lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của N'Golo Kante. HLV Wenger rất thích mẫu cầu thủ như Kante và xem đây là sựa bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đang thiếu sức chiến đấu của Pháo thủ.

Dù được đồn đại rất nhiều nhưng đây là lời đề nghị chính thức đầu tiên mà Bầy cáo nhận được. Gần 20 triệu bảng là số tiền lớn với Leicester City nhưng nhiều khả năng họ sẽ không bán đi nhân tố nổi bật của đội.

Trong một tuyên bố mới nhất, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha - Phó chủ tịch CLB Leicester City cho biết: “Leicester sẽ không bán những cầu thủ đã giúp đội bóng vô địch. Như đã thống nhất với nhau từ những ngày đầu tiên đặt chân đến CLB, Leicester muốn tạo ra nền tảng vững chắc trong tương lai. Các cầu thủ đã trưởng thành cùng nhau sau một mùa giải đầy khắc nghiệt. Họ đều muốn ở lại và cùng nhau bước đi những chặng đường tiếp theo”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leicester N'Golo Kante N'Golo Kante đến Arsenal Arsenal chiêu mộ N'Golo Kante Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT