Quảng cáo

Cả đội hình Leicester không giá trị bằng 2 cầu thủ vừa bị loại khỏi C1 châu Á

Thứ năm, 05/05/2016 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng bảng AFC Champions League năm nay đã ẩn chứa rất nhiều bất ngờ.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

Như Thethao247.vn đã đưa tin, CLB Guangzhou Evergrande, đại gia bóng đá của Trung Quốc và châu Á đã chính thức bị loại khỏi AFC Champions League từ vòng 5. Guangzhou là vô địch tại giải đấu này năm 2015 và 2013, và họ tiếp tục được đầu tư rất mạnh mẽ trong mùa giải 2016 .Và mới đây, 1 CLB khác cũng đến từ đất nước tỷ dân cũng đã phải rời cuộc chơi tại giải đấu danh giá nhất dành cho các CLB tại lục địa này.

Đó là Jiangsu Suning. Vào lượt trận cuối cùng vừa diễn ra, Jiangsu không thể giành chiến thắng trước CLB Jeonbuk Huyndai Motors (hòa 2-2) và chính thức chia tay AFC Champions League vì đối thủ cạnh tranh của họ, FC Tokyo đã đả bại đại diện của Việt Nam, B. Bình Duong với tỷ số 2-1.

jiangsu, jiangsu bị loại khỏi ACL, AFC Champions League, Champions League, Leicester, giá trị đội hình Leicester

2 cầu thủ này của Jiangsu có giá trị hơn cả đội hình Leicester

Đây là một thông tin khá bất ngờ dành cho người hâm mộ bóng đá châu Á và đương nhiên, các CĐV của bóng đá Trung Quốc đang rất buồn lòng. Jiangsu đã được đầu tư mạnh mẽ trong mùa giải năm nay và cùng với Guangzhou dẫn đầu giải bóng đá Trung Quốc CSL. Đáng chú ý, giá trị của 2 siêu sao họ mới mua về trong mùa đông vừa qua, Alex Teixeira và Ramires còn lớn hớn cả đội hình của CLB vừa mới vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester. 2 cầu thủ này gia nhập đội bóng Trung Quốc với giá trị lần lượt là 38,4 triệu và 25 triệu bảng (tổng cộng 63,4 triệu bảng), trong khi cả đội Leicester chỉ có giá trị đội hình là 57 triệu bảng.

Ngoài 2 CLB Jiangsu và Guangzhou, 2 đại diện còn lại của bóng đá Trung Quốc tại ACL là Shanghai SIPG và Shandong Luneng đều đã đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jiangsu jiangsu bị loại khỏi ACL AFC Champions League Champions League Leicester giá trị đội hình Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT