Quảng cáo

Chủ tịch Leicester City hào phóng tặng thưởng cho các cầu thủ

Thứ năm, 05/05/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi giành được thành tích vô địch Ngoại hạng Anh lịch sử, ông chủ Vichal đã tưởng thưởng cho các cầu thủ Leicester.

VIDEO: Cầu thủ Leicester ăn mừng chức vô địch sau trận Chelsea - Tottenham

Vào rạng sáng ngày thứ 3 vừa qua, CLB Leicester City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa. Đây là một thành tích vô cùng đặc biệt và khó tin bởi chỉ ngay ở mùa giải năm ngoái, họ còn vất vả trụ hạng và ở mùa hè vừa qua, CLB cũng không có quá nhiều thay đổi. Báo giới đồng loạt gọi Leicester 2016 là “câu chuyện cổ tích” thời hiện đại.

Và với thành tích trên, ông chủ hào phóng Vichal đã quyết định thưởng cho mỗi một cầu thủ của CLB một chiếc xe Mercedes B-Class Electric Drive. Chiếc xe này có giá trị lên tới 32.670 bảng, và với lực lượng 30 người thì nhà kinh doanh người Thái đã phải bỏ ra tới gần 1 triệu bảng, một con số tương đối lớn. Ngoài thường xe, ông còn hứa dành tặng cho các cầu thủ một chuyến đi tới Las Vegas với “đầy đủ tiện nghi đắt giá nhất”.

Leicester, Leicester vô địch ngoại hạng Anh, Chủ tich Vichal, Leicester nhận thưởng, Ngoại hạng Anh

Mỗi cầu thủ của Leicester đều nhận được một chiếc xe Mercedes

Tất cả những phần thường trên là thưởng thêm, sau khi đội hình của họ nhận được 6,5 triệu bảng tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh như đã được thống nhất từ đầu.

Leicester sẽ có lần đầu tiên dự Champions League vào mùa sau, và nếu có thể tiếp tục làm nên một câu chuyện cổ tích khác bằng việc lên ngôi, chắc chắn phần thưởng dành cho các cầu thủ sẽ còn cao hơn nữa. Tổng tài sản của ông chủ Vichal được cho là vào khoảng 2 tỷ bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Leicester vô địch ngoại hạng Anh Chủ tich Vichal Leicester nhận thưởng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT