Quảng cáo

Điểm tin 5/5: Real Madrid cân bằng kỷ lục của Arsenal

Thứ năm, 05/05/2016 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Real Madrid cân bằng kỷ lục tại Champions League của Arsenal, Ramos thoát thẻ vì hành vi chơi xấu, Arsenal và Chelsea quyết săn ‘máy quét’ của Leicester ... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 5/5.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Real Madrid cân bằng kỷ lục tại Champions League của Arsenal

Với chiến thắng 1-0 trước Man City tại trận bán kết lượt về mùa giải năm nay, Real Madrid đã có 10 trận đấu giữ sạch lưới, qua đó cân bằng kỷ lục cũ do thầy trò HLV Arsene Wenger tạo dựng ở mùa giải 2005/06. Đó là mùa giải mà các Pháo thủ đã thi đấu vô cùng ấn tượng và chỉ chịu dừng bước trước Barca trong trận chung kết với tỷ số 1-2.

Điểm tin thể thao 5/5,Điểm tin thể thao,Tin thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,champions league,europa league,arsenal,man utd,barca,real madrid, man city, atletico,zidane,ronaldo,bale

Bale giúp Real vượt qua Man City tại Bernabeu

Hành trình của Real tiến tới trận chung kết mùa giải năm nay cũng khá ấn tượng với 9 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Họ cũng là đội bóng để thủng lưới ít nhất khi mới chỉ phải nhận 5 bàn thua trong suốt 12 trận đấu vừa qua.

Ramos thoát thẻ vì hành vi chơi xấu

Đó là tình huống ở phút thứ 32 khi Man City có một pha phản công nguy hiểm. Tuy nhiên trung vệ Sergio Ramos đã dùng tiểu xảo để ngăn chặn tình huống phát động tấn công của Aguero.  Chân sút người Argentina sau đó đã phải nằm sân sau khi lĩnh trọn cái vung tay của Ramos vào mặt, tuy nhiên trọng tài chính Damir Skomina lại không rút thẻ trong pha bóng này.

Hazard bất ngờ khen ngợi HLV Zidane

Tiền vệ người Bỉ mới đây đã bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu danh thủ người Pháp trên trang chủ của CLB Chelsea. Hazard cho hay  Zidane chính là người truyền cảm hứng giúp anh có những bước tiến như hiện tại. Sau một mùa giải sa sút, tương lai của Hazard đang là một dấu hỏi khi Real và PSG đã sẵn sàng tham gia cuộc đua chiêu mộ tài năng này.

Arsenal và Chelsea quyết săn ‘máy quét’ của Leicester

Sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng tại Leicester City, tiền vệ N’Golo Kante đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của các đội bóng lớn như Arsenal hay Chelsea. Giá trị hiện tại của ngôi sao người Pháp đang vào khoảng 20 triệu bảng và đây không phải là một mức giá quá khó khăn để các ‘ông lớn’ nước Anh theo đuổi.

Thủ thành dự bị cam kết trung thành với Barca

Sau những tin đồn về việc sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp trong mùa hè này, thủ thành dự bị của Barca Ter Stegen đã lên tiếng khẳng định mình sẽ tiếp tục ở lại CLB. “Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây và chưa nghĩ tới chuyện chia tay. Đây là nơi mà tôi yêu thích. Tôi, Bravo và Masip đều muốn được ra sân thi đấu và chúng tôi phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày”.

Higuain úp mở chuyện tới Chelsea

Sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Napoli, chân sút người Argentina Gonzalo Higuain đang nhận được sự chèo kéo của nhiều ông lớn, trong đó có Chelsea. Trước sự quan tâm của đội bóng này, mới đây cựu sao Real đã lên tiếng để ngỏ khả năng sẽ rời Napoli để chuyển tới Chelsea nếu như The Blues đáp ứng yêu cầu về tiền lương cũng như một suất đá chính.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 5/5 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam champions league europa league arsenal man utd barca real madrid man city atletico zidane ronaldo bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo