Quảng cáo

“Trọng tài đã thiên vị Real Madrid”

Thứ năm, 05/05/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đó là bình luận của cựu trọng tài quốc tế kiêm BLV Andujar Oliver trên tờ Marca (TBN) sau khi theo dõi trận bán kết lượt về giữa Real và Man City.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Mặc dù không đưa ra những quyết định gây tranh cãi nhưng trọng tài chính Damir Skomina lại có phần ưu ái Real trong trận bán kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN). Một trong số đó là tình huống mà tiền vệ Lucas Vazquez của Real đã vào bóng khá nguy hiểm với Raheem Sterling và nếu chính xác hơn, trọng tài Skomina  hoàn toàn có thể rút ra thẻ đỏ trực tiếp.

Real và Man City,Real Madrid,Man City, real madrid 1-0 Man City, hlv zidane, ronaldo, ramos, champions league, atletico madrid

Pha bóng xứng đáng phải ăn thẻ của Lucas Vazquez

Tình huống phạm lỗi này xảy ra ở phút thi đấu thứ 82 khi đội bóng của HLV Zidane lúc đó đang dẫn trước Man City với tỷ số 1-0. Trong một pha lên bóng bên cánh trái, sát vòng cấm Real, tài năng người Anh đã bị Vazquez đạp thẳng vào chân trụ một cách khá nguy hiểm.

“Pha bóng của Vazquez với Sterling khá nguy hiểm. Cậu ấy xứng đáng bị đuổi khỏi sân”, Andujar Oliver chia sẻ.

Đáng chú ý, trước đó tiền vệ của Real cũng đã phải nhận một thẻ vàng, tuy nhiên trọng tài Skomina đã có một quyết định nương tay để tránh làm ảnh hưởng tới diễn biến trận đấu ở những phút sau đó.

Trước tình huống của Vazquez với Sterling, vị vua áo đen này cũng đã ‘để quên’ một pha bóng hoàn toàn có thể phải nhận thẻ của trung vệ Sergio Ramos khi ngôi sao người TBN đã dùng tiểu xảo đối với Aguero bên phía Man City. Để ngăn chặn một pha phản công nhanh của đội khách, Ramos đã vung tay trúng mặt Aguero đang trên đà lao lên khiến tiền đạo người Argentina phải nằm sân. Song ở tình huống này, Ramos cũng không phải nhận thẻ phạt từ trọng tài chính Damir Skomina.

Thắng tối thiểu 1-0 trước Man xanh, đội bóng của HLV Zidane một lần nữa đã có mặt tại trận Chung kết Champions League chỉ trong 3 mùa giải. Và đối thủ của họ sẽ là Atletico Madrid, một đội bóng thể hiện một lối chơi vô cùng khó chịu ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real và Man City Real Madrid Man City real madrid 1-0 Man City hlv zidane ronaldo ramos champions league atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT