Quảng cáo

Đội của Xuân Trường vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Thứ năm, 05/05/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở vòng 9 K-League, Incheon United tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng khi không thể vượt qua Jeonnam Dragons.

Cho tới trước trận gặp Jeonnam Dragons, Incheon United là đội duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng ở K-League. Họ mới chỉ có 3 trận hòa và để thua tới 5 trận, số trận hòa đã tăng lên con số 4 sau cuộc đọ sức ở vòng 9.

Đây tiếp tục lại là trận đấu mà tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký thi đấu. Xuân Trường vẫn đang nỗ lực tập luyện nhưng dường như suất đá chính là điều quá xa xỉ ở thời điểm này.

Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons, ket qua Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons, ti so Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons, Incheon United, K-League, vong 9 kleague, xuan truong, Sangju Sangmu

Incheon United tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng ở K-League

Đối thủ của Incheon United ở vòng 9 là Jeonnam Dragons, đội bóng cũng mới chỉ có được 6 điểm sau 8 vòng. Việc chỉ phải gặp đội bóng cũng đang thi đấu rất tệ là cơ hội để chủ nhà Incheon kiếm được ba điểm đầu tiên. Tuy nhiên điều đó đã không thể trở thành hiện thực.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Incheon thi đấu có phần nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, sự thiếu đột biến trong những đợt tấn công đã khiến đội bóng này không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng kể. Phía bên kia, Jeonnam Dragons cũng không tạo ra được thế trận tốt và một điểm trên sân khách là thành công với đội bóng này.

Hòa trận thứ 4 ở K-League, Incheon United tiếp tục để lại không ít nỗi thất vọng. Người ta vẫn không thể biết đến khi nào thầy trò HLV Kim Do-hoon mới có được chiến thắng đầu tiên, và khi nào thì Lương Xuân Trường mới được đăng ký thi đấu.

Ở vòng tới, Incheon United sẽ phải hành quân đến sân của Sangju Sangmu, đội đang xếp thứ 5 trên BXH K-League. Sẽ là quá khó để NHM đội bóng này nghĩ tới ba điểm nếu Incheon vẫn cứ thi đấu như hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons ket qua Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons ti so Incheon United 0-0 Jeonnam Dragons Incheon United K-League vong 9 kleague xuan truong Sangju Sangmu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT