Quảng cáo

Xuân Trường vắng mặt ở đội dự bị, Incheon hòa Seongnam

Thứ ba, 26/04/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 trận liên tiếp kiến tạo ở R.League - giải dự bị, mới đây Lương Xuân Trường bất ngờ không được Incheon Utd đăng ký tham dự trận đấu với Seongnam FC.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Chưa có cơ hội ra sân tại giải chính K-League, nhưng trong thời gian vừa qua Lương Xuân Trường đã có 2 lần khoác áo Incheon Utd thi đấu tại giải dành cho đội dự bị. Trong hai trận đấu này, tiền vệ Việt Nam đều để lại ấn tượng với những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

R.League, giải dự bị tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường, Xuân Trường vắng mặt ở đội dự bị, Incheon Utd, tin tức Xuân Trường

Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký của Incheon Utd

Ở trận đấu thứ 3 tại R-League diễn ra mới đây gặp Seongnam FC, Incheon Utd bất ngờ không điền tên Lương Xuân Trường trong danh sách đăng ký thi đấu. Trận đấu này, hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Lương Xuân Trường không ra sân tại R-League, điều này khởi nguồn của tin đồn Incheon Utd có ý định giữ sức cho Xuân Trường để chuẩn bị cho màn ra mắt tại K-League sắp tới. Theo lịch trình, trận đấu tiếp theo của Incheon United gặp Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tới.

Hiện tại Incheon Utd vẫn đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng K-League 2016, sau 7 vòng đấu họ mới chỉ có 3 điểm với 3 trận hòa và 4 trận thua.

Thời gian gần đây, ngoài việc tập luyện tại Incheon Utd, Lương Xuân Trường liên tục tham gia các hoạt động thương mại. Mới đây nhất, tiền vệ người Tuyên Quang đã đặt bút ký hợp đồng tài trợ với ngân hàng Shinhan. Theo đó, anh sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
R.League giải dự bị tại Hàn Quốc Lương Xuân Trường Xuân Trường vắng mặt ở đội dự bị Incheon Utd tin tức Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT