Quảng cáo

Incheon United thua đáng tiếc tại K-League

Chủ nhật, 01/05/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường tiếp tục vắng mặt trong trận thua mới nhất của Incheon United trước Ulsan Hyundai.

K-League, K-League Classic, Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Incheon United, kết quả Incheon United, Xuân Trường tại Hàn Quốc

Xuân Trường vắng mặt trong trận đấu vừa qua gặp Ulsan Huyndai

Vào lúc 12h trưa nay, Incheon United, CLB mà Xuân Trường đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ HAGL, đã có cuộc tiếp đón Ulsan Hyundai trong khuôn khổ vòng 8 K-League Classic. Và một kết quả không thực sự như ý đã diễn ra với đội chủ nhà.

Trước khi trận đấu này diễn ra, đã có những thông tin cho rằng tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân thi đấu lần đầu tiên. Cầu thủ này đã vắng mặt tại trận đấu thuộc đội dự bị Incheon United dù đã tỏa sáng ở 2 lần ra sân trước đó, còn đội 1 Incheon lại đang thi đấu vô cùng vật vờ. Vì thế, nhiều người tin rằng cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội trong trận đấu tới.

Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn không được đăng ký dự trận đấu này. Dù thi đấu hoàn toàn lấn át đối thủ với tỷ lệ cầm bóng vượt trội cùng với việc dứt điểm nhiều hơn, Incheon United vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-0 với bàn thắng của Kim See-Joon ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Kết quả này thực sự không phản ánh đúng cục diện ở trên sân, vì những cơ hội nguy hiểm nhất trận hoàn toàn thuộc về các cầu thủ chủ nhà, nhưng Kevin Oris và Lee Jung-won đã không thể tận dụng thành công.

Thất bại này khiến Incheon United vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 3 điểm sau 8 trận. Họ hòa 3 thua 5 trong những trận đấu đó và chưa có nổi một chiến thắng tại K-League Classic mùa này. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League K-League Classic Xuân Trường Lương Xuân Trường Incheon United kết quả Incheon United Xuân Trường tại Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT