Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/5: MU muốn có sao trẻ của Real Madrid

Thứ sáu, 06/05/2016 11:51 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn có sao trẻ của Real Madrid; Leicester tăng cường lực lượng bằng mục tiêu khủng, Pep quyết tâm có thủ quân Arsenal... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 6/5.

VIDEO: Varane chạy từ đầu sân tới cuối sân về phá bóng chỉ trong 10 giây

MU muốn có Raphael Varane

Tờ Le 10 Sport khẳng định, Manchester United đang theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Mùa này Varane thường xuyên ngồi ghế dự bị, đặc biệt là dưới thời Zindine Zidane. Bộ đôi trung vệ Ramos - Pepe được tin tưởng vì thế anh không thể cạnh tranh suất đá chính. Theo Le 10 Sport, Varane đang nghiêm túc xem xét khả năng rời Real để tìm một bến đỗ có thể được thi đấu thường xuyên. Ngoài Man Utd, PSG và Bayern cũng đang nhòm ngó cầu thủ này.

Chuyển nhượng 6/5,Raphael Varane,MU,Tin Chuyển nhượng 6/5,tin chuyen nhuong ngay 6/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Raphael Varane trong tầm ngắm của Man Utd

Leicester tăng cường lực lượng bằng mục tiêu khủng

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, HLV Claudio Ranieri đang theo dõi sát sao những động tĩnh liên quan tới Christian Benteke. Đây sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của Leicester nhằm tăng tính cạnh tranh ở mùa giải tới.

Pep quyết tâm có thủ quân Arsenal

Theo DailyMail, HLV Pep Guardiola đã quyết tâm trong việc mời Mikel Arteta về làm trợ lý trong BHL Man City ở mùa giải tới. Được biết giữa 2 bên đã có cuộc gặp gỡ trao đổi công việc. Arteta tỏ ra rất háo hức với công việc này do sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Riyad Mahrez ở lại Leicester

Ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha, Phó chủ tịch Leicester đã khẳng định Mahrez sẽ không đi đâu trong Hè này. Ông này tiết lộ, đích thân Mahrez đã ngỏ ý muốn ở lại và không đi đâu trước sự chèo kéo của rất nhiều ông lớn. Được biết hai bên cũng đang tiến hành thương lượng hợp đồng mới.

Hummels chỉ trích Dortmund

Mats Hummels đã chỉ trích Dortmund về việc phát đi thông tin liên quan đến tương lai của mình.

Mới đây, Dortmund đã tuyên bố Hummels sẽ gia nhập Bayern Munich trong mùa Hè này. Thông tin này khiến rất nhiều NHM đội bóng vùng Ruhr phản đối Hummels bằng cách la ó, huýt sáo khi cầu thủ này thi đấu trên sân.

Anh đã cảm thấy bực tức với tuyên bố của đội bóng chủ quản: "Họ đã thực hiện một tuyên bố sai lầm. Tôi không biết tại sao họ phải làm điều đó. Tất cả mọi thứ chưa rõ ràng và cũng chưa có gì được quyết định".

Obertan và Marveaux rời Newcastle

CLB Newcastle đã chính thức công bố hai cầu thủ Obertan và Marveaux sẽ rời đội bóng này sau khi đạt được thỏa thuận chung.

Chelsea vẫn muốn có Radja Nainggolan

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Chelsea vẫn rất quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan. Được biết Roma chỉ chịu nhả người khi nhận đủ 40-45 triệu euro cho thương vụ này. Trong khi đó The Blues chỉ muốn chi 30 triệu euro cho Radja Nainggolan.

Ter Stegen sẽ ở lại Barcelona

Tờ Sport cho biết, thủ thành Ter Stegen sẽ không đi đâu cho dù những tuần gần đây xuất hiện thông tin anh đang liên hệ với Man City.

Liverpool và Chelsea muốn Drinkwater

Liverpool và Chelsea đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ Drinkwater sau một mùa giải anh này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Leicester City. Hiện tại Drinkwater vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 với 'bầy Cáo'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/5 Raphael Varane MU Tin Chuyển nhượng 6/5 tin chuyen nhuong ngay 6/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT