Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/5: Arsenal dự chi 60 triệu vì bộ đôi Atletico

Thứ ba, 10/05/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal dự chi 60 triệu vì bộ đôi Atletico; MU và Chelsea nhận 'gáo nước lạnh' vụ Griezmann; John Terry chưa muốn rời Chelsea… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Cầu thủ đi bóng lỗi và màn bình luận vô duyên hiếm thấy

Arsenal dự chi 60 triệu vì bộ đôi Atletico Madrid

Theo thông tin từ Calciomercato, BLĐ Arsenal đang rất quan tâm tới bộ đôi Saul Niguez và Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Để chuẩn bị cho thương vụ này trong mùa Hè 2016, Pháo thủ sẵn sàng chi 60 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả người.

Arsenal dự chi 60 triệu vì bộ đôi Atletico, MU, Chelsea, tin tuc chuyen nhuong moi nhat, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu moi nhat, tin chuyen nhuong cua mu, chuyen nhuong chelsea

Arsenal dự chi đậm vì bộ đôi ngôi sao của Atletico Madrid

MU và Chelsea nhận 'gáo nước lạnh' vụ Griezmann

Man Utd và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid. Nhưng khi chưa kịp vào cuộc thì hai đại gia Anh đã phải nhận gáo nước lạnh, theo Telegraph thì Griezmann không hề có ý định rời Tây Ban Nha. Nguồn tin này cũng cho biết, chính Griezmann đã nói với bạn bè anh về kế hoạch gắn bó tại Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon hiện cũng đang lên kế hoạch giữ chân Griezmann.

John Terry chưa muốn rời Chelsea

Hợp đồng của John Terry với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè này và nhiều nguồn tin cho hay, anh đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, nhất là khi HLV Antonio Conte có vẻ như không mặn mà trong việc giữ chân anh. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Terry cho hay: "Tôi muốn thi đấu ở đỉnh cao nhiều năm nữa và hy vọng sẽ là trong màu áo Chelsea. Tôi là cầu thủ của Chelsea và đã ở đây kể từ khi mới 14 tuổi. Tôi yêu đội bóng này."

Vô địch FA Cup, HLV Van Gaal sẽ ở lại MU

Theo thông tin từ Daily Star, HLV Louis Van Gaal đã nói chuyện với bạn bè rằng, nếu giúp Man Utd vô địch FA Cup ông sẽ được đảm bảo tương lai tại Old Trafford. Vào ngày 21/5 tới, Man Utd và Crystal Palace sẽ bước vào trận chung kết FA Cup diễn ra trên sân vận động Wembley.

Sao Argentina cam kết tương lai với Tottenham

Erik Lamela, tiền vệ 24 tuổi này mới đây đã lên tiếng cam kết tương lai tại Tottenham. Anh cho biết: "Thành thật mà nói, trong đầu tôi chỉ có Tottenham, tôi đang rất thoải mái tại đây. Tôi muốn gắn bó tại đây thêm 1 năm nữa. Tottenham là một tập thể vững mạnh, giàu sức cạnh tranh."

Học trò cũ muốn theo Mourinho về MU

Tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận nhiều khả năng rời Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng hè sắp tới. Ngôi sao này được cho là muốn được làm việc cùng với HLV Mourinho, vị chiến lược gia này đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Man Utd thay Louis Van Gaal.

Barca sẽ không mua Hatem Ben Arfa

Hôm qua báo chí đồng loạt đưa tin Barca sắp chiêu mộ thành công Hatem Ben Arfa, nhưng theo tin mới đây từ Skysports thì chuyện này sẽ không xảy ra ít nhất là trong mùa Hè 2016 tới đây.

Tiết lộ điểm đến bất ngờ của Ibrahimovic

Trong một diễn biến mới đây nhất, người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic lại tiết lộ bất ngờ về tương lai của thân chủ. Ông cho biết: "Rất có thể Ibrahimovic sẽ trở lại Italia chơi bóng, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra". Trước đó, đích thân Ibrahimovic cũng từng bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo AC Milan. "Tôi luôn có tình cảm lớn cho AC Milan, tôi cũng dành sự quan tâm lớn với đội bóng. Đó là nơi tôi từng thi đấu", Ibrahimovic chia sẻ.

Đại gia Trung Quốc dự chi đậm mua sao Brazil

Tờ Football Channel đưa tin, một CLB Trung Quốc giấu tên đang sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu euro cho Benfica để có chân sút người Brazil Jonas. Tiền đạo 34 tuổi người Brazil gia nhập CLB Bồ Đào Nha vào năm 2014 và trở thành chân sút số một góp phần không nhỏ cho chức vô địch Primeira Liga mùa giải trước của Benfica. Nhà vô địch Bồ Đào Nha hiện cũng đang tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải này.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal dự chi 60 triệu vì bộ đôi Atletico MU Chelsea tin tuc chuyen nhuong moi nhat tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu moi nhat tin chuyen nhuong cua mu chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT