Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/5: Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U

Thứ sáu, 13/05/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 13/5: Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U; Arsenal dùng lương khủng giữ chân Ozil?; Đại chiến thành "Man" vì Toni Kroos?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 13/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

https://media.thethao247vn.vn/files/000111/27/2016/04/18/varane-mu-real-0.jpg

Chuyển nhượng 13/5: Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U

Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U
Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho đã đề đạt nguyện vọng sẽ chỉ tới dẫn dắt M.U nếu đội chủ sân Old Trafford chịu mang về trung vệ người Pháp Raphael Varane từ Real Madrid. Mùa giải này, Raphael Varane đã có 33 lần ra sân cho Real Madrid và chỉ là trung vệ thứ 3 của CLB sau Pepe và Ramos. Trước đó, Jose Mourinho được xem là người có công lớn dìu dắt Raphael Varane lên đội một của Real và gần đây là trụ cột của ĐT Pháp. Hiện, Raphael Varane còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid và được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng.

Arsenal dùng lương khủng giữ chân Ozil?
Theo Daily Mail, Arsenal đang dự tính dùng mức lương 200.000/tuần để thuyết phục Mesut Ozil ký hợp đồng gia hạn. Hiện, Mesut Ozil còn hợp đồng 2 năm với Arsenal, và đã có 8 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 44 lần ra sân mùa này.

Real Madrid lên kế hoạch bán Rodriguez?
Theo AS, Real Madrid dự định sẽ giao bán James Rodriguez trong mùa Hè này sau khi đội phó của Colombia thi đấu không đúng kỳ vọng với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 56,25 triệu bảng từ AS Monaco. Mùa giải này, James đã có 8 bàn thắng, 10 kiến tạo trong 31 lần ra sân.

Everton sa thải Martinez
Everton vừa chính thức công bố sa thải HLV Martinez sau 3 năm gắn bó.

Mauricio Pochettino gia hạn với Tottenham
HLV Mauricio Pochettino vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn tới năm 2021 với Tottenham.


 

 

Arsenal chi 80 triệu bảng cho Wenger mua sắm
Theo The Sun, HLV Wenger đã được BLĐ Arsenal duyệt chi 80 triệu bảng trong mùa Hè này để nâng cấp đội hình.

Bayern Munich sẽ bán Mario Gotze
Theo Liverpool Echo, HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý để Mario Gotze ra đi trong mùa Hè này và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Liverpool, nơi người thầy cũ của cựu tiền vệ Dortmund là Jurgen Klopp đang dẫn dắt.

Ousmane Dembele gia nhập Borussia Dortmund
Borussia Dortmund vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Ousmane Dembele từ CLB Rennes của Pháp, người từng là mục tiêu số một của Liverpool, Leicester City và M.U. Trước đó Tottenham, Arsenal và Chelsea cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 18 tuổi người Pháp. Theo tiết lộ, Ousmane Dembele đã ký hợp đồng 5 năm với Dortmund. Mùa giải này, Dembele đã ghi được 12 bàn thắng trong 25 lần ra sân.

Đại chiến thành "Man" vì Toni Kroos?
Theo The Sun, Man City là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos với M.U trong mùa Hè này. Hiện, Toni Kroos đã có 1 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 42 lần ra sân, anh cùng Luka Modrić được xem là phần không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Bernabéu trong ít mùa giải gần đây.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho M.U Chuyển nhượng 13/5 Tin Chuyển nhượng 13/5 tin chuyen nhuong ngay 13/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT