Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/5: Lộ diện bến đỗ mới của Higuain

Thứ ba, 17/05/2016 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 17/5: Lộ diện bến đỗ mới của Higuain; De Gea sẽ ở lại nếu Van Gaal ra đi?; M.U đề nghị hợp đồng một năm với Ibra?;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 17/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 17/5,Higuain,Arsenal,Chelsea,Tin Chuyển nhượng 17/5,tin chuyen nhuong ngay 17/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 17/5: Lộ diện bến đỗ mới của Higuain

Lộ diện bến đỗ mới của Higuain
Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo 28 tuổi người Argentina Gonzalo Higuain đang được liên hệ bởi Arsenal và Chelsea với mức phí chuyển nhượng được tiết lộ không dưới 47 triệu bảng. Mùa giải này, "El Pipita" đã có tổng cộng 38 bàn thắng (Vua phá lưới Serie A mùa này với 36 bàn), 3 kiến tạo trong 42 lần ra sân và chỉ còn hợp đồng 2 năm với Napoli.

De Gea sẽ ở lại nếu Van Gaal ra đi?
Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, De Gea sẽ chỉ tiếp tục ở lại M.U sau EURO 2016 nếu HLV Louis van Gaal được thay thế. Mùa giải này, De Gea đã có 47 lần ra sân và 19 lần giữ sạch lưới. Nếu De Gea giữ sạch lưới trong trận đá bù vòng 38 NHA gặp Bournemouth thì anh sẽ cùng Cech chia sẻ danh hiệu Găng tay Vàng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Trước đó, De Gea đã có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Barcelona dùng Bartra để hỏi mua Mustafi
Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique đang tích cực thúc giục BLĐ Barcelona đưa về hậu vệ Shkodran Mustafi của Valencia trong mùa Hè này. Thậm chí, Barca sẵn sàng đưa Marc Bartra vào thương vụ này như một phần của bản hợp đồng.

Sergi Canos đàm phán gia hạn với Liverpool
Theo tờ The Independent, tiền vệ tấn công 19 tuổi Sergi Canos đang đàm phán gia hạn với Liverpool, người đang được Reading, Fulham và Rangers theo đuổi sát sao và chỉ còn một năm hợp đồng.

Antoine Griezmann sắp gia hạn với Atletico Madrid
Chia sẻ trên Canal Football, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh sắp ký hợp đồng gia hạn với Atletico Madrid qua đó dập tắt mọi tin đồn sẽ tới chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và PSG trong mùa Hè này. Mùa giải này, Griezmann đã có tổng cộng 32 bàn thắng, 7 kiến tạo trng 53 lần ra sân. Hiện, tiền đạo của chủ nhà EURO 2016 được Transfermarkt định giá 45 triệu bảng.

Man City nhắm bộ đôi của Real Madrid?
Theo AS, HLV Pep Guardiola đã đề bạt với Man City hỏi mua bộ đôi của Real Madrid là Toni Kroos và Dani Carvajal ngay trong Hè này.


 

 

M.U đề nghị hợp đồng một năm với Ibra?
Theo RMC, M.U đã gửi bản hợp đồng một năm tới Zlatan Ibrahimovic để thuyết phục tiền đạo người Thụy Điển gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè này.

M.U chi 40 triệu bảng mua Leroy Sane
Theo The Sun, M.U dự định sẽ bỏ ra 40 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Leroy Sane trong mùa Hè, người cũng đang được Barcelona, Arsenal và Manchester City dành sự quan tâm đặc biệt. Mùa giải này, Leroy Sané đã có 9 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 42 lần ra sân và còn hợp đồng 3 năm với Schalke 04.

Man City muốn có N'Golo Kante
Theo tờ Leicester Mercury, Man City là đội bóng mới nhất sau Arsenal ngỏ ý muốn có tiền vệ N'Golo Kante trong mùa Hè này. Trước đó, tờ Get France Football khẳng định tiền vệ N'Golo Kante đã chấp thuận sẽ gia nhập Arsenal trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cựu tiền vệ CLB SM Caen.

Andre Ayew để ngỏ khả năng rời Swansea City
Chia sẻ trên trang web của CLB, tiền đạo Andre Ayew thừa nhận anh không chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại Swansea City ở mùa giải tới. Trước đó, Andre Ayew đã có 12 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 35 lần ra sân cho Swansea City trong mùa này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 17/5 Higuain Arsenal Chelsea Tin Chuyển nhượng 17/5 tin chuyen nhuong ngay 17/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT