Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/5: Real Madrid quyết bạo chi vì Paulo Dybala

Thứ tư, 18/05/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 18/5: Real Madrid quyết bạo chi vì Paulo Dybala; De Gea sẽ được phép ra đi trong Hè này... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 18/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 18/5,Real Madrid,Paulo Dybala,Tin Chuyển nhượng 18/5,tin chuyen nhuong ngay 18/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 18/5: Real Madrid quyết bạo chi vì Paulo Dybala

Real Madrid quyết bạo chi vì Paulo Dybala
Theo tờ El Chiringuito của TBN, Paulo Dybala sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một của "gã khổng lồ" Real Madrid trong mùa Hè này với số tiền phải bỏ ra không nhỏ hơn 28 triệu bảng mà Juventus mua tiền đạo người Argentina từ Palermo. Mùa giải này, Dyabala đã có 23 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 45 lần ra sân. Hiện, Dybala còn hợp đồng tới mùa Hè 2020 và được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng. Trước đó, Juventus đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro hỏi mua Dybala từ Barca.

De Gea sẽ được phép ra đi trong Hè này
Theo tờ AS của TBN, thủ thành De Gea của M.U sẽ được phép lựa chọn ra đi ngay trong mùa Hè này nếu đội bóng muốn có anh chịu bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng là 39 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này sẽ chỉ có thời hạn tới ngày 15/6 tới. Mùa giải này, De Gea đã có 48 lần ra sân và 19 lần giữ sạch lưới. Trước đó, De Gea đã có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Arsenal hỏi mua Morata của Juventus
Theo Corriere dello Sport, Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị 51 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Álvaro Morata của Juventus. Mùa giải này, Álvaro Morata đã có 11 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 46 lần ra sân cho Juventus.

Bournemouth từ chối lời đề nghị từ West Ham
Chia sẻ trên tờ BBC News, HLV Eddie Howe của Bournemouth khẳng định rằng CLB đã từ chối đề nghị 25 triệu bảng từ West Ham dành cho 2 cầu thủ Callum Wilson và Matt Ritchie.


 

 

Lyon từ chối bán Alexandre Lacazette cho West Ham
Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas xác nhận trên Sky Sports News rằng CLB nước Pháp đã chính thức khước từ lời đề nghị 31 triệu bảng từ West Ham cho tiền đạo số 1 của CLB Alexandre Lacazette. Hiện, Liverpool và Everton cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước.

Man City đàm phán mua Leroy Sane
Theo The Mirror, Man City đang bắt đầu có những đàm phán đầu tiên để hỏi mua tiền vệ Leroy Sane từ Schalke 04. Trước đó, Sane được cho là đã đạt một thỏa thuận gia nhập Barca sau khi EURO 2016 kết thúc với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 40 triệu bảng.

Reece Oxford từ chối hợp đồng mới
Tiền vệ Reece Oxford của West Ham vừa chính thức từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với West Ham và để ngỏ khả năng ra đi trong mùa Hè này. Theo Sky Sports News, The Hammers đã bật đèn xanh cho Oxford ra đi trong mùa Hè này với số tiền phá vỡ hợp đồng là 10 triệu bảng.

Arsenal muốn 15 triệu bảng từ thương vụ bán Szczesny
Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đã đáp trả đề nghị hỏi mua Wojciech Szczesny của AS Roma bằng mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, con số đội bóng nước Ý muốn bỏ ra chỉ là 10 triệu bảng.

Lyon muốn Mathieu Debuchy ở lại Ligue 1?
Theo France Football, Lyon đang lên kế hoạch giữ Mathieu Debuchy ở lại nước Pháp sau khi hết hạn cho mượn với Bordeaux. Mùa giải này, cựu hậu vệ của Lille đã có 9 lần ra sân tại Ligue 1 cho Bordeaux.

Alen Halilovic của Barca sắp cập bến Valencia
Chia sẻ trên đài phát thanh COPE, người đại diện của Alen Halilovic, ông Zoran Stojadinovic xác nhận thân chủ của ông sắp gia nhập Valencia trong mùa Hè này theo dạng cho mượn. Mùa giải này, Halilovic đã có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Gijon theo dạng cho mượn.

Andre Ayew sẽ ra đi với giá 15 triệu bảng
Theo Sky Sports News, Swansea City đã bật đèn xanh cho Andre Ayew ra đi trong mùa Hè này nếu nhận lại 15 triệu bảng. Hiện, Sunderland và West Ham là những CLB đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi người Ghana.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/5 Real Madrid Paulo Dybala Tin Chuyển nhượng 18/5 tin chuyen nhuong ngay 18/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT