Quảng cáo

Nóng: Arsenal chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 20/05/2016 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chiêu mộ Granit Xhaka của Arsenal đang có những bước tiến quan trọng và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates trong ít ngày tới.

Cách đây không lâu, Monchengladbach lên tiếng xác nhận rằng Granit Xhaka đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng khác nhưng không tiết lộ cụ thể là đội bóng nào. Nhiều người đoán rằng Arsenal.

BLĐ Arsenal, Granit Xhaka, Borussia Monchengladbach, Granit Xhaka đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka, Tin chuyển nhượng, Granit Xhaka đến Arsenal

Thông tin xác nhận từ bạn thân Artan Muhaxhiri của Xhaka trên Facebook

Cho tới hôm qua, mọi sự đồn đoán đã thành sự thật khi bạn thân Artan Muhaxhiri của Xhaka đã đăng tải trên Facebook bức ảnh chụp chung của hai người cùng dòng chia sẻ: “Tin nóng: Đã xác nhận. Granit Xhaka đang di chuyển tới London để hoàn tất hợp đồng với Arsenal! Chúc mừng Granit Xhaka Gooner”.

Việc Granit Xhaka gia nhập Arsenal là điều không quá bất ngờ, bởi trong thời gian quan Pháo thủ liên tục đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Chính tiền vệ này đã đăng đàn xác nhận sẽ chia tay M’gladbach. Thậm chí, anh còn công khai bày tỏ muốn tới Premier League thi đấu.

Granit Xhaka  bắt đầu lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Pháo thủ tiếp tục trở lại với thương vụ này một lần nữa nhưng bất thành.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Xhaka được các chuyên gia đánh giá khá cao. Xhaka sớm gây ấn tượng trong đội hình Basel từ hơn 3 năm trước và mùa giải vừa qua, anh nắm giữ tấm băng thủ quân của Monchengladbach.

Chiêu mộ thành công Granit Xhaka là một bước tiến quan trọng của Arsenal, bởi sau mùa giải này Pháo thủ sẽ chia tay đồng loạt nhiều tiền vệ như Mathieu Flamini, Tomas Rosicky hay Mikel Arteta.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Arsenal Granit Xhaka Borussia Monchengladbach Granit Xhaka đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka Tin chuyển nhượng Granit Xhaka đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo