Quảng cáo

Điểm tin chiều 19/5: Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez

Thứ năm, 19/05/2016 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL chuẩn bị đấu giao hữu với Mito; Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez; Real nhắm hậu vệ tuyển thủ Mexico… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Công Vinh lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League

HAGL chuẩn bị đấu giao hữu với Mito HollyHock

Hôm qua 18/5, Chủ tịch Kunio Numata của CLB Mito HollyHock đã chính thức có buổi làm việc với bầu Đức. Ngoài việc thảo luận những vấn đề chính về tương lai của Nguyễn Công Phượng, phía Mito HollyHock còn đề nghị thi đấu một trận giao hữu với HAGL vào tháng 8/2016. Địa điểm do HAGL lựa chọn, có thể là Pleiku hoặc TP. Hồ Chí Minh.

HAGL đấu giao hữu với Mito, Arsenal sẵn sàng bán Sanchez, Real nhắm sao Mexico, tin the thao chieu nay, tin bong da chieu nay, diem tin the thao chieu 19/5

Sanchez có thể rời Arsneal trong mùa Hè 2016

Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez

Alexis Sanchez là ngôi sao quan trọng với Arsenal, bởi vậy Pháo thủ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi bằng mọi giá. Nhưng tờ Mirror đưa tin, danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa có diễn biến mới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nguyên nhân mà đội chủ sân Emirates để cựu cầu thủ Barca ra đi là không chấp nhận những yêu sách của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới.

Mức lương mới gây sốc của John Terry

Mới đây John Terry đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea, trong bản thỏa thuận này anh nhận mức lương mới cực thấp. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, vì muốn được gắn bó với Chelsea nên Terry đã chấp nhận cắt giảm lương trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, trung vệ này đã bị cắt giảm 90.000 bảng mỗi tuần. Trong bản hợp đồng cũ Terry nhận 140.000 bảng/tuần, bản hợp đồng mới của anh chỉ còn 50.000 bảng/tuần, khoảng 2,6 triệu bảng/năm.

Pep Guardiola vẫn nhất quyết mua Gundogan

Đầu tháng này, Ilkay Gundogan đã dính chấn thương nặng ở đầu gối và lỡ hẹn với Euro 2016. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola chưa hết “mê mẩn” cầu thủ của Dortmund. Theo tờ Daily Mail, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đặt Ilkay Gundogan là ưu tiên hàng đầu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Ông xem tiền vệ người Đức chính là hạt nhân trong lối chơi của Man City trong mùa giải tới.

Real nhắm hậu vệ tuyển thủ Mexico

Real đang rất cần tăng cường vị trí hậu vệ trái, và theo Don Balón, đội bóng hoàng gia đang nhắm Miguel Layún, hậu vệ 27 tuổi đang khoác áo Porto và đội tuyển Mexico. Layún thuộc biên chế Watford và gia nhập Porto hè năm ngoái theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 6 triệu bảng. Mùa này, Porto chơi khá tệ, thế nhưng cá nhân Layún đã có một mùa giải ấn tượng, chơi 27 trận, ghi  5 bàn.

AC Milan ký hợp đồng với hậu vệ River Plate

Đội chủ sân San Siro chuẩn bị đón bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè: hậu vệ trái Leonel Vangioni từ River Plate. Milan đã dõi theo cầu thủ 29 tuổi này từ hồi tháng Giêng, và mới đây anh này cũng đã từ chối gia hạn với River Plate. Vangioni gia nhập River Plate từ Newell's Old Boys hồi tháng Giêng năm 2013 và đã chơi 120 trận. Anh cũng từng 4 lần khoác áo đội tuyển Argentina.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL đấu giao hữu với Mito Arsenal sẵn sàng bán Sanchez Real nhắm sao Mexico tin the thao chieu nay tin bong da chieu nay diem tin the thao chieu 19/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT