Quảng cáo

Arsenal tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ozil hè này

Thứ năm, 19/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đang tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB Arsenal bằng một chữ ký trên hàng công.

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Theo tờ Evening Standard, Arsenal đang muốn phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính họ xác lập vào hè năm 2013 khi mua Mesut Ozil với giá 42,4 triệu bảng bằng việc mang về tiền đạo của Juventus, Alvaro Morata.

Các Pháo thủ mới đây đã đón nhận một tin không vui ở trên hàng tấn công khi Danny Welbeck gặp chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Điều đó khiến lực lượng tấn công của đội bóng này bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Arsenal có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Chelsea. HLV Antonio Conte được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha này và sẽ coi anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hè tới.

Arsenal, Morata, chuyển nhượng Arsenal, Pháo Thủ, tin tức chuyển nhượng mùa hè, kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal mua Morata, kỷ lục chuyển nhượng Arsenal

Morata sẽ về Arsenal với giá cao hơn 42,4 triệu bảng?

HLV Wenger đã ngưỡng mộ Morata từ lâu. Cầu thủ 23 tuổi này năm nay chỉ có được 7 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Juventus tại Serie A, nhưng anh vẫn là một chân sút có tương lai vô cùng xán lạn. Real Madrid có cài điều khoản mua lại với giá 23,6 triệu bảng khi bán tiền đạo này cho đội bóng Italia, vì thế, có khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mua Morata về rồi bán lại với giá hời.

Mùa giải năm nay, hàng công của Arsenal gặp nhiều vấn đề trong quãng thời gian giữa mùa giải. Giroud, Sanchez không thường xuyên nổ súng trong khi Walcott xuống phong độ khiến đội bóng thành London đánh rơi tất cả các mục tiêu quan trọng trong mùa giải, ngoại trừ... top 4.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Morata chuyển nhượng Arsenal Pháo Thủ tin tức chuyển nhượng mùa hè kỳ chuyển nhượng mùa hè Arsenal mua Morata kỷ lục chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT