Quảng cáo

Lộ diện đội bóng khiến vụ Mourinho đến MU có thể đổ bể

Thứ ba, 17/05/2016 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, thương vụ HLV Mourinho đến MU có nguy cơ đổ bể khi PSG đánh tiếng muốn có chữ ký của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nếu không nhanh chóng hành động, có thể Man United sẽ để mất HLV Mourinho vào tay PSG. Trang Daily Mail mới đây đưa tin, chính Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã liên hệ với người đại diện của HLV Mourinho, siêu cò Mendes, ngay sau khi HLV Blanc không thể giúp PSG đặt chân vào bán kết Champions League.

HLV Mourinho, Man Utd, PSG, PSG muốn có HLV Mourinho, HLV Mourinho không đến MU, MU mất HLV Mourinho, Tin chuyển nhượng

PSG muốn có sự phục vụ của HLV Mourinho

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Blanc và PSG vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng có vẻ như ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes không còn mặn mà với ông. Với những khoản tiền khổng lồ mà ban lãnh đạo PSG đã bỏ ra, dường như chiếc cúp ở đấu trường nội địa không thể làm họ thoả mãn.

Mục tiêu lớn của PSG chính là chức vô địch Champions League và với đội bóng nước Pháp, HLV Mourinho chính là cái tên đủ đẳng cấp để hiện thực hoá tham vọng này.

Ngoài việc lên kế hoạch ‘cướp’ Mourinho từ Man Utd, BLĐ PSG cũng dự định chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Ronaldo. Nguồn tin từ tờ France Football, sau khi thi đấu chói sáng giúp Real Madrid vào chung kết Champions League, Ronaldo đã bay đến thủ đô Paris để thương lượng với chủ tịch Al-Khelaifi.

Đây là lần thứ 5 chân sút người Bồ Đào Nha bí mật gặp gỡ người đàn ông giàu có này. Theo tiết lộ, Ronaldo dùng chuyên cơ riêng đáp xuống sân bay Le Bourget. Sau đó, ngôi sao 31 tuổi được đưa tới khách sạn Hotel Costes ở Paris để gặp gỡ và trò chuyện cùng chủ tịch Al-Khelaifi.

PSG đang tìm kiếm một chân sút đủ đẳng cấp để thay thế Ibrahimovic, người gần như chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Parc des Princes để tìm kiếm thử thách mới. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Ronaldo là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man Utd PSG PSG muốn có HLV Mourinho HLV Mourinho không đến MU MU mất HLV Mourinho Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT