Quảng cáo

Jurgen Klopp tự tin cùng Liverpool đánh bại Sevilla

Thứ ba, 17/05/2016 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Đức đánh giá cao sức mạnh của Sevilla nhưng tự tin cùng Liverpool đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha ở trận chung kết Europa League 2015/16.

Liverpool và Sevilla lần đầu tiên trong lịch sử gặp nhau tại Cúp châu Âu. Sự xa lạ về phong cách có thể sẽ khiến họ đều phải dè chừng, thế nhưng, điều đó cũng không ngăn được một cuộc chiến cam go, quyết liệt và trải dài trên khắp mặt sân.

Liverpool vs Sevilla, dự đoán Liverpool vs Sevilla, tỷ lệ Liverpool vs Sevilla, kèo Liverpool vs Sevilla, Jurgen Klopp, Liverpool đánh bại Sevilla

Jurgen Klopp tự tin cùng Liverpool đánh bại Sevilla

Trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sức mạnh của Sevilla nhưng tự tin cùng Liverpool đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha. “Tôi trông đợi một trận đấu khốc liệt, dĩ nhiên”, Klopp nói trên UEFA.com, “Sẽ có rất nhiều thử thách trên toàn sân, rất nhiều cuộc chiến.

Bạn sẽ không thể giành được chức vô địch nếu chỉ với ‘một chút chơi bóng’. Bạn phải cho thấy bạn đã sẵn sàng cho những thời điểm quan trọng. Trong tình thế 50-50, không ai là ứng viên, không ai đã đi được nửa đường. Sẽ là một trận đấu căng thẳng – với mọi cảnh huống. Chúng tôi sẽ nỗ lực 100% vì đã 100% xứng đáng có mặt ở trận đấu này.

Sevilla rất mạnh nhưng chúng tôi cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Liverpool đã làm việc hết khả năng và toàn đội đang hướng đến một chiến thắng.”

Trước khi bước vào trận đấu này, cả Liverpool lẫn Sevilla đều kết thúc mùa giải 2015/16 tại giải VĐQG ở vị trí không có vé dự Cúp châu Âu mùa tới, nên không quá khi cho rằng, họ sẵn sàng thi đấu hết mình vì tấm vé đến với Champions League 2016/17.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Sevilla dự đoán Liverpool vs Sevilla tỷ lệ Liverpool vs Sevilla kèo Liverpool vs Sevilla Jurgen Klopp Liverpool đánh bại Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT