Quảng cáo

Liverpool nhận tín hiệu vui từ thương vụ Mario Goetze

Thứ sáu, 13/05/2016 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin trên tờ Liverpool Echo, tân HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich sẵn sàng bán Mario Goetze ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, thậm chí còn được mệnh danh là “Messi nước Đức” nhưng tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich vẫn đang phải vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức tại đội bóng xứ Bavaria.

HLV Carlo Ancelotti, Bayern Munich, Mario Goetze, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Mario Goetze đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Mario Goetze

Mario Goetze nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool

Mùa giải năm nay, bất chấp việc cả Ribery lẫn Robben liên tục vắng mặt vì chấn thương nhưng cựu ngôi sao Dortmund vẫn không được HLV Pep Guardiola tin tưởng. Dễ dàng nhận thấy rằng, Goetze mặc dù rất đa năng khi có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí trên hàng công và hàng tiền vệ nhưng anh không có được một chỗ đứng chắc chắn.

Cách đây không lâu, đích thân Goetze từng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được ra nước ngoài thi đấu để trải nghiệm môi trường mới. Goetze khẳng định Premier League chính là nơi anh muốn chuyển đến thi đấu nếu như phải rời nước Đức.

Việc Mario Goetze chia tay Bayern Munich càng thêm có cơ sở khi tân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận không thích mẫu cầu thủ như Goetze và ông sẵn sàng để ngôi sao này tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Không có chỗ đứng ở Bayern Munich nhưng Goetze lại đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool. HLV Juergen Klopp, người từng làm việc với Goetze ở Dortmund, muốn mua tiền vệ 23 tuổi với giá 20 triệu bảng. Phía Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Goetze và đang hy vọng có thể mua được anh trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Carlo Ancelotti Bayern Munich Mario Goetze Kỳ chuyển nhượng mùa Hè Mario Goetze đến Liverpool Liverpool chiêu mộ Mario Goetze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT