Quảng cáo

Jurgen Klopp thất vọng với cách Liverpool hòa Chelsea

Thứ năm, 12/05/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool chỉ giành được một điểm trong những phút bù giờ cuối cùng, đó là lý do giải thích tại sao HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra bực bội.

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 Chelsea (Đá bù vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

Jurgen Klopp đã kêu gọi sự kiên nhẫn từ chính các cầu thủ và NHM sau trận hòa 1-1 với Chelsea. Một trận đấu mà The Kop chơi tốt nhưng họ chỉ có được kết quả hòa ở những phút bù giờ cuối cùng, sau sai lầm ngớ ngẩn của Asmir Begovic.

Jurgen Klopp, Liverpool 1-1 Chelsea, Chelsea, Liverpool, The Blues, The Kop, chung ket europa league, premier league

HLV Klopp không hài lòng với các học trò sau trận hòa với Chelsea

Ông nói sau trận đấu: "Tôi yêu sân vận động này và yêu cả bầu không khí ở đó. Nhưng tất cả mọi người đã mất  kiên nhẫn trong ngày hôm nay.

Tôi đã nói với các cầu thủ của mình sau trận đấu này rằng đây là cuộc đọ sức quan trọng bậc nhất của mùa giải, bởi vì chúng tôi có thể rút ra nhiều bài học từ đó. Liverpool đã cho thấy mình có thể làm những gì trong 15 phút đầu trận.

Nhưng chúng tôi đã không có đủ niềm tin với khả năng của chính mình. Chúng tôi đã mất  kiên nhẫn. Khi bạn mất kiên nhẫn, nhất là trong bóng đá nó luôn là một khó khăn. Những cơ hội đã trôi qua đáng tiếc. Chelsea đã cho thấy chất lượng của họ khi những khó khăn đã bị đẩy về  phía chúng tôi".

HLV người Đức tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của đội nhà: "Chúng tôi có những cơ hội ghi bàn và đã chơi tốt. Tuy nhiên may mắn không đứng về phía đội bóng trong ngày hôm nay".

Thắng thua không còn mang nhiều ý nghĩa với Liverpool khi họ hết mục tiêu phấn đấu ở Premier League. Tuy nhiên, sự thất  vọng của Klopp muốn thức tỉnh các học trò bởi họ vẫn còn một trận đấu rất quan trọng phía trước. Trận chung kết Europa League có thể giúp The Kop giành một vé dự Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool 1-1 Chelsea Chelsea Liverpool The Blues The Kop chung ket europa league premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT