Quảng cáo

West Ham chi khủng cho cặp sao Arsenal và Liverpool

Thứ ba, 10/05/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đại diện thủ đô London đang lên kế hoạch thuyết phục Arsenal và Liverpool ‘nhả’ hai chân sút Theo Walcott và Christian Benteke với giá khủng.

VIDEO: Khi De gea làm nền cho siêu phẩm ngả bàn đèn của Benteke

Sau một mùa giải được đánh giá là khá thành công với việc bám sát top 4 tới những vòng đấu cuối, CLB West Ham đang đặt ra nhiều mục tiêu trong mùa giải tới. Và để thực hiện điều này, đội bóng của HLV Slaven Bilic đang rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới mà nổi bật trong số đó là việc chiêu mộ hai cây săn bàn của hai ông lớn NHA là Arsenal và Liverpool. Theo Daily Mail, The Hammers đang có ý định chiêu mộ hai ngôi sao lớn là Theo WalcottChristian Benteke và họ sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng Anh cho hai thương vụ trên.

West Ham,Arsenal, Liverpool,Theo Walcott, Christian Benteke,chuyen nhuong, tin chuyen nhuong arsenal,tin chuyen nhuong liverpool,wenger,klopp,ngoai hạng anh,premier league

West Ham được cho là đang muốn sở hữu bộ đôi Benteke- Walcott

Ở trường hợp của Theo Walcott, tương lai của thần đồng bóng đá Anh một thời đang trở nên mù mịt hơn tại Emirates sau một mùa giải đáng quên. Dù nhiều lần được HLV Wenger trao cơ hội nhưng Walcott đều không thể tỏa sáng. Chính vì vậy, nếu chia tay Arsenal, đây có thể sẽ là một chuyện tốt cho cả HLV Wenger và chính cầu thủ này. Được biết, West Ham đã chuẩn bị sẵn sàng cho một lời đề nghị gửi tới Walcott, và cái giá đưa ra là 20 triệu bảng.

Bên cạnh đó, đội bóng thành London này cũng đang ‘tăm tia’ chân sút Benteke của Liverpool. Và đội bóng có biệt danh ‘Búa tạ’ sẽ đặt vấn đề cho cầu thủ này với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên có một rào cản là việc The Kop đang trả một lương khá cao cho ngôi sao người Bỉ ở mức 120 nghìn bảng mỗi tuần và đây sẽ là một khó khăn cho West Ham trong việc tiếp cận C. Benteke.

Song dường như West Ham đã có phương án thuyết phục Benteke chuyển tới London vào mùa giải tới. Trong cuộc phỏng vấn Mirror Sport mới đây, ngài chủ tịch CLB David Sullivan đã cho biết hai bên sẽ thỏa hiệp về một mức lương mới phù hợp nhất trong thời gian tới. Benteke đã có được 8 bàn thắng trong mùa giải qua và West Ham hi vọng anh sẽ mang lại một nét mới trên hàng công của The Hammers trong mùa giải tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Arsenal Liverpool Theo Walcott Christian Benteke chuyen nhuong tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong liverpool wenger klopp ngoai hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT