Quảng cáo

Giải ngân 34 triệu bảng, Arsenal quyết có sao trước Euro 2016

Thứ sáu, 13/05/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng duyệt chi 34 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka bên phía Borussia Monchengladbach ngay trong tuần tới.

Việc Mikel Arteta và Flamini gần như chắc chắn sẽ rời Emirates vào cuối mùa càng khiến Arsenal thêm quyết tâm trong việc chiêu mộ Granit Xhaka. Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Xhaka được các chuyên gia đánh giá khá cao. Xhaka sớm gây ấn tượng trong đội hình Basel từ hơn 3 năm trước và giờ anh đang là thủ quân của Monchengladbach.

BLĐ Arsenal, Granit Xhaka, Borussia Monchengladbach, Granit Xhaka đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka, Tin chuyển nhượng

Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Granit Xhaka

Bản thân Granit Xhaka hiện cũng không còn tha thiết ở lại Monchengladbach. Trong một phát biểu trên Sky Sport cách đây không lâu, tiền vệ 23 tuổi này đã bày tỏ sự hứng thú trước viễn cảnh được chơi bóng tại Premier League.

Xhaka  bắt đầu lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Pháo thủ tiếp tục trở lại với thương vụ này một lần nữa nhưng bất thành.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Arsenal vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng tới Monchengladbach với hy vọng nhanh chóng giải quyết thương vụ này trước khi Euro 2016 khởi tranh. Ngoài mức phí chuyển nhượng kể trên, đội bóng thành London cũng sẵn sàng cấp cho Xhaka bản hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm với mức lương hậu hĩnh.

Không chỉ có The Sun đưa tin, tờ RP Online còn cho biết thêm, đầu tuần vừa qua, đích thân HLV Arsene Wenger đã tới Thụy Sĩ để gặp gỡ người đại diện của Xhaka cũng như cha của cầu thủ này, ông Ragip Xhaka. Trong khi đó, về phía Monchengladbach, đội bóng Đức gần như đã ‘xiêu lòng’ trước lời đề nghị trị giá gần 34 triệu bảng mà Arsenal đưa ra.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Arsenal Granit Xhaka Borussia Monchengladbach Granit Xhaka đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT