Quảng cáo

N'Golo Kante từ chối lời mời gọi của Arsenal

Thứ năm, 12/05/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên tục được Arsenal liên hệ nhưng tiền vệ N'Golo Kante khẳng định, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Leicester City thêm một thời gian nữa.

Phong độ xuất sắc trong màu áo Leicester City giúp N’Golo Kante lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Theo nguồn tin từ báo chí Anh thì Real Madrid và Arsenal đang là hai đại diện quyết liệt nhất trong chiến dịch chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Arsenal, N'Golo Kante, Leicester City, Arsenal chiêu mộ N'Golo Kante, Arsenal muốn N'Golo Kante, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

N'Golo Kante từ chối lời mời gọi của Arsenal

Mới đây, RMC Sport đăng tải thông tin, Arsenal đã gửi tới Leicester lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của N'Golo Kante. HLV Wenger rất thích mẫu cầu thủ như Kante và xem đây là sựa bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đang thiếu sức chiến đấu của Pháo thủ.

Trước viễn cảnh được chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng hơn nhưng N'Golo Kante lại khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố sẽ ở lại Leicester City thêm một thời gian nữa. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao người Pháp cho hay: “Leicester là một gia đình và chúng tôi giành quyền tham dự Champions League mùa tới, nên không có lý do gì phải thay đổi đội bóng.

Nhiều người không đánh giá cao Leicester City, việc chúng tôi có tạo được bất ngờ hay không vẫn là điều phải chờ đợi. Ngày mới gia nhập đội bóng, tôi và nhiều đồng đội không nghĩ đến viễn cảnh có thể lên ngôi vô địch. Tuy nhiên chiến tích ở mùa giải vừa qua là điều tuyệt vời và chúng tôi cần tận hưởng nó”.

Không chỉ có N'Golo Kante cam kết tương lai mà nhiều trụ cột khác cũng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Leicester City để cùng đội bóng gặt hái thêm những thành công mới.

Ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha - Phó chủ tịch CLB Leicester City cho biết: “Leicester sẽ không bán những cầu thủ đã giúp đội bóng vô địch. Như đã thống nhất với nhau từ những ngày đầu tiên đặt chân đến CLB, Leicester muốn tạo ra nền tảng vững chắc trong tương lai. Các cầu thủ đã trưởng thành cùng nhau sau một mùa giải đầy khắc nghiệt. Họ đều muốn ở lại và cùng nhau bước đi những chặng đường tiếp theo”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal N'Golo Kante Leicester City Arsenal chiêu mộ N'Golo Kante Arsenal muốn N'Golo Kante Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT