Quảng cáo

Arsenal tìm người thay thế Welbeck

Thứ năm, 12/05/2016 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Danny Welbeck dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng buộc Arsenal phải lên kế hoạch tìm kiếm một nhân tố để thay thế tiền đạo người Anh.

Danny Welbeck đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Man City cuối tuần qua. Theo kết quả kiểm tra mới nhất của đội ngũ y tế, với chấn thương đầu gối này, chân sút 25 tuổi cần tới 9 tháng mới bình phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Welbeck chính thức lỡ hẹn với Euro 2016 cùng ĐT Anh. Không những thế, cựu cầu thủ MU cũng không thể cùng đội chủ quản Arsenal tham dự chuyến du đấu mùa Hè 2016 và quãng thời gian đầu của mùa giải năm sau.

Danny Welbeck, Arsenal, Danny Welbeck chấn thương, Danny Welbeck nghỉ thi đấu, Michy Batshuayi, Michy Batshuayi đến Arsenal

Arsenal chiêu mộ Michy Batshuayi thay thế Welbeck

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal phải nhanh chóng tìm kiếm một tiền đạo thay thế. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Michy Batshuayi của Marseille đang nhận được sự quan tâm sát sao từ HLV Arsene Wenger. Thuyền trưởng người Pháp đánh giá rất cao tài năng của Michy Batshuayi và đang lên kế hoạch chuyển nhượng.

Michy Batshuayi năm nay mới 23 tuổi nhưng đã là trụ cột không thể thay thế ở Marseille. Mùa giải này, tiền đạo người Bỉ đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi được 17 bàn và 9 lần kiến tạo sau 32 lần ra sân. Michy Batshuayi sở hữu tốc độ, sức mạnh, đặc biệt là khả năng dứt điểm đa dạng, anh được đánh giá là một ‘Didier Drogba mới’ của bóng đá thế giới.

Hợp đồng giữa Michy Batshuayi với Marseille vẫn còn hiệu lực đến mùa hè 2020 nhưng nếu Arsenal thực sự quyết tâm cùng việc chi ra một khoản tiền lớn thì viễn cảnh họ chiêu mộ thành công tiền đạo chất lượng này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Arsenal Danny Welbeck chấn thương Danny Welbeck nghỉ thi đấu Michy Batshuayi Michy Batshuayi đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT