Quảng cáo

Dính chấn thương nặng, tiền đạo Arsenal nghỉ thi đấu 9 tháng

Thứ năm, 12/05/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Man City vào cuối tuần qua đã khiến tiền đạo Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Danny Welbeck đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Man City cuối tuần qua. Theo kết quả kiểm tra mới nhất của đội ngũ y tế, với chấn thương đầu gối này chân sút 25 tuổi cần tới 9 tháng mới bình phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Welbeck chính thức lỡ hẹn với EURO 2016 cùng ĐT Anh. Không những thế, cựu cầu thủ M.U cũng không thể cùng đội chủ quản Arsenal tham dự chuyến du đấu mùa Hè 2016 và quãng thời gian đầu của mùa giải năm sau.

Arsenal, Man City, Danny Welbeck, Danny Welbeck chấn thương,Danny Welbeck nghỉ thi đấu, Danny Welbeck chấn thương nặng

Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng

Chấn thương đầu gối từng khiến Welbeck vắng mặt phần lớn thời gian đầu mùa giải này. Chân sút 25 tuổi mới trở lại hồi cuối tháng 2 vừa qua và nhanh chóng lấy lại được phong độ với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Việc Welbeck không thể tham dự EURO 2016, kế hoạch của HLV Roy Hodgson tại ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể bởi cựu cầu thủ M.U là cái tên gần như chắc chắn được gọi. Trong sự nghiệp, Welbeck từng ra sân 35 trận cho Tam sư, ghi được 14 bàn thắng.

Ngoài Welbeck, ĐT Anh cũng mất khá nhiều trụ cột trước thềm EURO 2016. Trước đó, người đồng đội tại Arsenal, cầu thủ chạy cánh Oxlade-Chamberlain cũng lỡ hẹn với ngày hội bóng đá châu Âu cũng với lý do chấn thương đầu gối. Để thay thế cho Danny Welbeck, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ triệu tập Andy Carroll của West Ham.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Danny Welbeck Danny Welbeck chấn thương Danny Welbeck nghỉ thi đấu Danny Welbeck chấn thương nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT