Quảng cáo

MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann

Thứ tư, 11/05/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 60 triệu bảng để cạnh tranh cùng Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

VIDEO: Bàn mở tỷ số khiến Bernabeu câm lặng của Griezmann

Ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục. Dù chỉ chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh trái nhưng Griezmann đã ghi được đến 29 bàn thắng trong tất cả các đấu trường (La Liga, Champions League và cúp Nhà vua) cho Atletico mùa này.

BLĐ Man Utd, Chelsea, Antoine Griezmann, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, MU chiêu mộ Antoine Griezmann, Antoine Griezmann đến MU, Chelsea muốn có Antoine Griezmann

MU quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì Antoine Griezmann 

Trong trận lượt về bán kết Champions League giữa Atletico Madrid và Bayern Munich, Antoine Griezmann thi đấu chói sáng với một bàn thắng giúp đội bóng áo sọc đỏ - trắng thành Madrid vào chơi trận chung kết.

Với những gì đang thể hiện, không quá bất ngờ khi Antoine Griezmann lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi lên là Chelsea và Man Utd. Nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Antonio Conte bên phía Chelsea đang xem Antoine Griezmann là ngôi sao đầu tiên mà ông sẽ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Chelsea thể hiện tham vọng nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi Man Utd cũng quyết chi đậm để giành lấy ngôi sao sáng giá này. Theo Daily Mail, MU sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng - kỷ lục của CLB cho thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

Quỷ đỏ thành Manchester đang là đội nắm thế chủ động hơn Chelsea trong thương vụ này. Chính Antoine Griezmann từng thừa nhận tình yêu với Man Utd và bày tỏ mong muốn trong tương lai sẽ một lần được đến Old Trafford chơi bóng.

Báo chí Anh còn đưa ra một bằng chứng rất thuyết phục khác đó là, ngôi sao người Pháp đã rất phấn khích sau khi Man Utd giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Aston Villa ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Griezmann đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình dòng thông báo thể hiện sự phấn khích cao độ: “Glory, Glory Man United!” (Vinh quang, vinh quang Man United). 

Sự kiệnManchester United
Lý do lạ cho thất bại của MU trước Tottenham
Lý do lạ cho thất bại của MU trước Tottenham
(Thethao247.vn) – Đến sân muộn khiến trận đấu bị hoãn nửa tiếng có thể đã có ảnh hưởng lớn đến phong độ của MU trong trận đấu với Tottenham.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT