Quảng cáo

Lý do lạ cho thất bại của MU trước Tottenham

Thứ hai, 11/04/2016 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đến sân muộn khiến trận đấu bị hoãn nửa tiếng có thể đã có ảnh hưởng lớn đến phong độ của MU trong trận đấu với Tottenham.

Video bàn thắng: Tottenham 3-0 Man United (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Trong trận thua 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh, MU đã không thể đặt chân đến sân White Hart Lane đúng giờ. Trận đấu liên tục bị hoãn từ 4h chiều (giờ Anh) xuống 4h15 rồi 4h30. Các quan chức của CLB thành Manchester nói rằng họ bị kẹt xe trong nội thành London.

Đến sân White Hart Lane muộn đồng nghĩa với việc các cầu thủ MU không thể ra sân khởi động trước trận đấu, và điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ. Thực tế, MU hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ Tottenham trong cả trận đấu và nhanh chóng để thua 0-3 trong vòng 5 phút khi mà hiệp hai diễn ra được quá nửa.

tottenham 3-0 mu, mu, man utd, tin man utd, ngoại hạng anh

MU đã thi đấu dưới cơ cả trận vì không thể ra sân khởi động?

Trước đây, đã từng có một CLB đã viện lý do này để bào chữa cho thất bại của mình. Vào ngày 15/9/2015, Newcastle đã thi đấu cực kỳ bạc nhược để rồi nhận thất bại 2-0 trên sân Upton Park của West Ham. Trước đó, đội bóng này chỉ có mặt tại London vài phút trước khi trận đấu diễn ra, và HLV của Chích chòe khi đó là McClaren đã nói: “Đến sân muộn khiến chúng tôi không thể chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Các cầu thủ đã thi đấu không tốt. Tôi đã đề nghị lùi trận đấu lại 30’, thông thường thì nó vẫn được chấp nhận nhưng hôm nay thì không. Đó là lý do chính cho thất bại của chúng tôi.”

Đến sân muộn còn khiến MU đối mặt với án phạt. Theo luật, 1 CLB sẽ bị phạt 5.000 bảng nếu đến muộn dưới 15 phút. Còn với trường hợp gần 30 phút như MU, có thể sẽ lã 1 số tiền lớn hơn rất nhiều kèm nhiều hình phạt nghiêm khắc khác.

Sự kiệnManchester United
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 60 triệu bảng để cạnh tranh cùng Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham 3-0 mu mu man utd tin man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT