Quảng cáo

Nhiều lúc, đến HLV Van Gaal còn ngán MU

Thứ ba, 12/01/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV người Hà Lan thừa nhận nhiều lúc còn chán ngắt lối chơi mà ông đang xây dựng cho Quỷ Đỏ.

 

HLV Van Gaal, MU tẻ nhat, MU, Man Utd, Van Gaal, Tin tức MU, Van Gaal bị sa thải, Van Gaal ra đi

Lối chơi mà Van Gaal áp dụng ở Quỷ Đỏ bị chỉ trích rất nhiều 

Man Utd đã có 2 chiến thắng liên tiếp trong những trận đấu gần đây, điều mà đội bóng của Van Gaal đã không làm được kể từ tháng 11 năm ngoái.

Tuy vậy, lối chơi mà các cầu thủ Quỷ Đỏ trình diễn trong những trận đấu vừa qua là không khởi sắc, đến ngay huyền thoại Paul Scholes còn phải thốt lên rằng: “Xem MU đá làm tôi mất hết cả kiên nhẫn.”

Vì thế HLV Van Gaal liên tục bị các CĐV và giới chuyên gia chỉ trích về truyết lý mà ông đang áp dụng cho Man Utd. Và đến hôm nay, chính ông cũng đã phải thừa nhận lối chơi của đội nhà là không khởi sắc.

Phát biểu trước trận gặp Newcastle, Van Gaal cho biết: “Có những trận tôi thấy hài lòng như khi gặp Chelsea nhưng cũng có những trận tôi rất chán nản và tức giận vì hàng công đội bóng thi đấu không được tốt. Nhưng đó mới là bóng đá.”

“Các CĐV hoàn toàn có thể chỉ trích đội bóng khi chúng tôi chơi không tốt. Và thực tế là chúng ta không thể chơi tốt ở mọi trận đấu. Tôi xin lỗi về điều này nhưng nó là như thế.”

Giải thích việc không đứng ngoài đường biên chỉ đạo, Van Gaal nói: “Tôi không phải là Sir Alex Ferguson. Mỗi người có một phong cách khác nhau mà.”

Gần đây, có nhiều thông tin về việc Van Gaal sẽ có khoảng 215 triệu bảng để mua sắm trong mùa đông nhưng chính vị HLV người Hà Lan đã lên tiếng về việc ông hạnh phúc với đội hình hiện tại của Quỷ Đỏ.

 

Sự kiệnManchester United
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
MU phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ Antoine Griezmann
(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 60 triệu bảng để cạnh tranh cùng Chelsea trong việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal MU tẻ nhat MU Man Utd Van Gaal Tin tức MU Van Gaal bị sa thải Van Gaal ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT