Quảng cáo

Mauricio Pochettino lên tiếng về việc thay thế Van Gaal

Thứ ba, 12/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Telegraph tiết lộ, Mauricio Pochettino của Tottenham sẵn sàng thay Louis van Gaal dẫn dắt Man Utd nếu ông nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ phía BLĐ Quỷ đỏ.

Kể từ khi thay thế David Moyes, Van Gaal đã được Man United rót 250 triệu bảng để mua cầu thủ, vậy mà CLB vẫn tiếp tục trắng tay mùa trước. Mùa này, Man United tiếp tục thi đấu thiếu ổn định và có nguy cơ tiếp tục không có danh hiệu.

Tin tức MU, BLĐ Man Utd, Pep Guardiola, Louis van Gaal, Mauricio Pochettino, MU muốn có Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino đến MU, MU chiêu mộ Mauricio Pochettino, Van Gaal bị sa thải

MU muốn đưa Mauricio Pochettino về thế chỗ Van Gaal

Cuối tuần trước, trong trận đấu vòng 3 FA Cup gặp Sheffield United, Man United đã phải chờ đến phút 90+3 mới có được bàn thắng quyết định trên chấm 11 mét của Rooney. Cái cách mà Man United vào vòng 4 như vậy khiến các fan và lãnh đạo CLB không chấp nhận được.

Chuyện sa thải Van Gaal lại nóng trên mặt báo chí Anh, và một ứng viên mới có thể thế chỗ vị HLV người Hà Lan lại được nêu lên. Đó là Mauricio Pochettino – HLV đương nhiệm của Tottenham. Trước khi đến với đội bóng thành London, vị HLV người Argentina này đã dẫn dắt Espanyol và Southampton.

Với thành tích tạo được, Pochettino đã gây ấn tượng tốt với các ông chủ của Man United, và cùng với Laurent Blanc của Paris St Germain, đây là những ứng cử viên hàng đầu thế chỗ Van Gaal.

Rõ ràng sức hút từ chiếc ghế nóng ở Old Trafford là rất lớn và Mauricio Pochettino không phải ngoại lệ. Tờ Telegraph tiết lộ, chiến lược gia người Argentina sẵn sàng đến Man Utd nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng giữa Pochettino với Tottenham còn có thời hạn đến năm 2019 và Man Utd sẽ phải mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để thuyết phục Spurs.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU BLĐ Man Utd Pep Guardiola Louis van Gaal Mauricio Pochettino MU muốn có Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino đến MU MU chiêu mộ Mauricio Pochettino Van Gaal bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT