Quảng cáo

Darmian đáp trả thông tin muốn rời Man Utd

Thứ hai, 11/01/2016 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí xứ Sương mù đưa tin Matteo Darmian đang muốn rời Man Utd, mới đây đích thân tuyển thủ người Ý đã lên tiếng nói về vấn đề này.

VIDEO: Matteo Darmian ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo tuyển Ý

Thời gian gần đây báo chí xứ Sương mù liên tục đưa tin Matteo Darmian đang muốn rời Man Utd, lý do là bởi anh thường xuyên phải ngồi dự bị tại Old Trafford. Tính tới thời điểm hiện tại, Darmian mới chỉ có 9 trận được HLV Louis Van Gaal tin dùng.

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân Matteo Darmian đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Chia sẻ trước giới truyền thông, Darmian cho biết: "Tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Man Utd, vì vậy tôi không quan tâm tới những tin đồn. Tôi muốn mình tiếp tục công việc trên con đường mình đã chọn, đó là tại Man Utd. Tôi nghĩ HLV Van Gaal hài lòng với sự tiến bộ tôi, tôi cũng đang nỗ lực tập luyện để cải thiện bản thân từng ngày. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ thi đấu hết sức mình."

Matteo Darmian, Man Utd, Darmian đáp trả thông tin muốn rời MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Darmian phủ nhận thông tin muốn rời Man Utd

HLV Carlo Ancelotti sẽ không vui trước phát biểu của Darmian. Thời gian qua báo chí cho biết, dù HLV Ancelotti chưa trực tiếp đảm nhiệm vị trí HLV của Bayern Munich nhưng ông đã lên kế hoạch đưa Darmian về Allianz Arena. Sở dĩ ông Ancelotti muốn Bayern mua Darmian là để chuẩn bị thay thế Philipp Lahm và Rafinha, những người đều bước qua tuổi 30.

Trong thời gian tới, Matteo Darmian sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn bởi các hậu vệ Luke Shaw, Valencia và Marcos Rojo đều đang dính chấn thương. Nếu chơi tốt, Darmian chắc chắn sẽ được HLV Van Gaal trao cho suất đá chính.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matteo Darmian Man Utd Darmian đáp trả thông tin muốn rời MU chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT