Quảng cáo

Man Utd tìm được người thay thế Luke Shaw

Chủ nhật, 10/01/2016 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian theo dõi, BLĐ Man Utd đã quyết định duyệt chi 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ Ricardo Rodriguez để thay thế cho Luke Shaw.

Shaw dính chấn thương khi băng vào vòng cấm ở phút 14 trận PSV - Man Utd hôm 15/9. Cú vào bóng của Hector Moreno khiến chân của Shaw gần như bị gãy gập. Sau cú va chạm, Shaw phải thở ôxy và được cấp cứu trên sân tới 10 phút.

Man Utd chiêu mộ Ricardo Rodriguez thay thế Luke Shaw.

Sau khi bị gãy hai vùng xương trên chân phải, Shaw đã được phẫu thuật tại bệnh viện Saint Anna Ziekenhuis ở Eindhoven (Hà Lan). Theo chẩn đoán của bác sĩ, thời gian phục hồi chỉ kéo dài khoảng sáu tháng, và cầu thủ đá cánh trái của Man Utd sẽ trở lại ngay trong mùa giải 2015-2016.

Trong tay HLV Van Gaal vẫn đang có hai cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí cánh trái là Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên phòng trong trường hợp xấu nhất họ buộc phải có sự bổ sung kịp thời. Mục tiêu mà Man Utd nhắm đến là Ricardo Rodriguez - hậu vệ cánh trái của Wolfsburg.

 Nếu chuyển đến sân Old Trafford trong tháng 1, anh có thể giúp Louis van Gaal không còn phải "giật gấu vá vai" ở cánh trái hàng thủ. Tờ Bild nước Đức đưa tin, "sói xanh" sẽ chỉ bán Ricardo Rodriguez với giá ít nhất 30 triệu bảng Anh.

Sinh năm 1992, Ricardo Rodriguez từng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất năm của Thụy Sĩ. Là một hậu vệ, nhưng khả năng tấn công và chơi đầu của Ricardo là rất đáng nể. Thậm chí anh còn là lựa chọn số 1 của Wolfsburg khi cần người đá penalty.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ricardo Rodriguez Luke Shaw Rodriguez đến MU MU chiêu mộ Rodriguez Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT