Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/1: Griezmann được Atletico ra giá 80 triệu euro

Chủ nhật, 10/01/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea, PSG & Real sẽ tạo bom tấn với Griezmann?; Van Gaal gợi ý không mua thêm cầu thủ;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 10/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 10/1,Griezmann,Atletico,tin chuyen nhuong ngay 10/1,chuyen nhuong 10/1,tin chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 10/1

Griezmann được Atletico ra giá 80 triệu euro

Chelsea, PSG & Real sẽ tạo bom tấn với Griezmann?
Tờ OK Diario của TBN tiết lộ Atletico Madrid đã đưa ra mức giá 80 triệu euro như số tiền để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao hàng đầu của CLB là Antoine Griezmann, người hiện đang được cả 3 đội bóng nhà giàu Chelsea, PSG & Real Madrid muốn có. Mùa giải này, tiền đạo 24 tuổi người Pháp đã có 4 kiến tạo, 13 bàn thắng trong 24 lần ra sân cho Atlético Madrid và hiện còn hợp đồng 4 năm rưỡi.

M.U, Man City, Chelsea cạnh tranh giành Lewandowski
Tờ Independent khẳng định cả M.U, Man City, Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski vào cuối mùa giải. Mùa giải này, Robert Lewandowski đã có được 23 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 26 lần ra sân và trung bình 92' anh lại nổ súng một lần. Hiện, Lewandowski còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Bayern, anh được Transfermarkt định giá 70 triệu euro.

Van Gaal gợi ý không mua thêm cầu thủ
Chia sẻ trên kênh BT Sport, HLV Louis van Gaal khẳng định ông không cho rằng việc mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng là điều khôn ngoan và nhiều khả năng M.U sẽ giữ nguyên các gương mặt đang có sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, Van Gaal đã thuyết phục BLĐ M.U ném vào thị trường chuyển nhượng con số xấp xỉ 250 triệu bảng kể từ khi lên làm huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ.

Mario Gotze khẳng định chưa được HLV Klopp liên hệ
Chia sẻ trên tờ TZ của Đức, tiền vệ Mario Gotze khẳng định sẽ không tới Liverpool vào tháng Giêng này và anh vẫn chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ HLV Klopp. Trước đó, Giám đốc thể thao của Bayern, Matthias Sammer đã khẳng định tin đồn Gotze tới Liverpool là không có thật. Mùa giải này, Gotze có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria.

 



M.U chi 30 triệu bảng mua Ricardo Rodriguez?
Tờ Bild đưa tin, HLV Louis van Gaal đang dự định sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ đa năng 23 tuổi người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg. Theo dự kiến, Ricardo Rodriguez sẽ là mục tiêu thay thế cho Luke Shaw, người đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận thua của 1-2 trước PSV tại Champions League và ảnh hưởng lớn tới lối chơi của M.U trong mùa giải này. Hiện, Rodriguez còn hợp đồng 3 năm rưỡi với VfL Wolfsburg và đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân trong mùa này.

Odion Ighalo đưa sao Watford vào tầm ngắm?
Tờ The Mirror tiết lộ HLV Wenger đang dự định sẽ hỏi mua tiền đạo Odion Ighalo của Watford trong mùa Hè tới, người đã có 14 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 20 lần ra sân tại Premier League mùa này. Hiện, Odion Ighalo còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Watford, anh được Transfermarkt định giá 2,8 triệu bảng. Ngoài ra, Odion Ighalo cũng tiết lộ bóng gió về việc sẽ ra đi ở mùa Hè tới trên tờ The Sun của Anh khi khẳng định việc được chơi ở một đội bóng lớn như M.U chả khác nào một giấc mơ đối với anh kể từ khi còn nhỏ.

Lukaku sẽ ra đi ở mùa tới?
Tờ The Sun tiết lộ Romelu Lukaku sẽ rời Everton vào mùa Hè để chuyển tới thi đấu tại PSG hoặc Real Madrid. Ngoài ra, Manchester United cũng sẽ là đội bóng tiềm năng nếu Romelu Lukaku không muốn chia tay Premier League.

Arsenal chi 52 triệu bảng mua Grant Xhaka và Adrien Rabiot
Tờ Daily Star Sunday đưa tin Arsenal sẽ bỏ ra 52 triệu bảng để mua về 2 tiền vệ là Grant Xhaka [23 tuổi] từ Borussia Monchengladbach và tiền vệ 20 tuổi của PSG, Adrien Rabiot trong tháng Giêng này.

Ramsey được Barca chú ý
Tờ Daily Express tiết lộ Barcelona đang dự định sẽ hỏi mua Aaron Ramsey và trung vệ John Stones vào mùa Hè tới sau khi hết án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Krychowiak xác nhận được Arsenal quan tâm
Chia sẻ trên tờ FourFourTwo, tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla khẳng định anh đang được Arsenal đưa vào tầm ngắm nhưng hiện giờ tương lai của anh là tại sân Ramón Sánchez Pizjuán. Hiện, tiền vệ 25 tuổi người Ba Lan đang còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Sevilla và được Transfermarkt định giá 17,5 triệu bảng.

Tottenham nóng ruột với thương vụ Berahino
Tờ Daily Star Sunday đưa tin, Tottenham đang dự kiến sẽ quay trở lại hỏi mua Saido Berahino từ West Brom với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng kèm theo Andros Townsend sau khi chứng kiến cả Chelsea và Stoke City đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi người Anh.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/1 tin chuyển nhượng ngày 10/1 danh sách chuyển nhượng 10/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT