Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/1: Arsenal gửi đề nghị 44,6 triệu bảng mua Aubameyang

Thứ sáu, 08/01/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gửi lời đề nghị 44,6 triệu bảng hỏi mua Aubameyang?; M.U chi 65 triệu bảng mua Eden Hazard... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 8/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Arsenal gửi lời đề nghị 44,6 triệu bảng hỏi mua Aubameyang?
Nhà báo Kike Marin của tờ El Confidencial (TBN) tiết lộ trên twitter cá nhân rằng Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 44,6 triệu bảng tới Dortmund để hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang, người đã có 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này. Hiện, Pierre-Emerick Aubameyang còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Dortmund và được Transfermarkt định giá 24,5 triệu bảng.

M.U chi 65 triệu bảng mua Eden Hazard
Tờ Daily Star đưa tin M.U dự định sẽ bỏ ra 65 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong mùa Hè tới. Ngoài ra, Eden Hazard cũng sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ đã có 4 kiến tạo trong 27 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea. Ighalo sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, việc không thực sự mạnh trong những tình huống phối hợp đồng đội sẽ là một điểm trừ dành cho tuyển thủ người Nigeria. Hiện, Odion Ighalo còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Watford, anh đang được Transfermarkt định giá 2,8 triệu bảng.

Barcelona đại chiến Chelsea vì John Stones
Tờ The Sun tiết lộ Barcelona là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành trung vệ John Stones với Chelsea, đội bóng vừa duyệt chi 45 triệu bảng để đưa ngôi sao của Everton về CLB trong tháng Giêng này. Trước đó, M.U cũng là đội bóng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh.

Real Madrid nhắm Kane thay thế Ronaldo?
Tờ The Telegraph tiết lộ Real Madrid đang dự định sẽ mua về Harry Kane trong mùa Hè tới nhằm thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai. Mùa giải này, Harry Kane đã có 13 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 26 lần ra sân và được CIES Football Observatory đánh giá là 1 trong 5 cầu thủ đắt giá nhất hiện tại với giá trị ước tính 68 triệu bảng. Hiện, Harry Kane còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Tottenham và chỉ nhận mức lương khiêm tốn là 35.000 bảng/tuần.

Sao trẻ Dinamo Zagreb khước từ cơ hội tới Real Madrid và Chelsea
Chia sẻ trên tờ 24sata, Ante Coric của Dinamo Zagreb khẳng định anh hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Chelsea nhưng sẽ không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Trước đó, Ante Coric là cầu thủ trẻ nhất lịch sử tại Europa League khi mới 17 tuổi và 157 ngày.

Chelsea tính thay thế Eden Hazard bằng Chamberlain
Tờ The Sun đưa tin BLĐ Chelsea đang dự định mua về Oxlade-Chamberlain trong tháng Giêng nhằm thay thế Eden Hazard đang xuống phong độ trầm trọng và đang có ý định sẽ ra đi ở mùa tới. Mùa giải này, Oxlade-Chamberlain đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 24 lần ra sân, anh hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Gunner.

 



Stoke City muốn có Saido Berahino
Tờ Theo Telegraph tiết lộ Stoke City đang dự định sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để hỏi mua tài năng trẻ Saido Berahino của West Bromwich Albion trong tháng Giêng. Trong mùa Hè vừa qua, Stoke City đã quyết định vượt "khung chuyển nhượng" khi bỏ ra 12 triệu bảng để đưa về ngôi sao Xherdan Shaqiri từ Inter Milan và ngay lập tức được đáp trả với 3 kiến tạo, 2 bàn thắng trong 19 lần ra sân.

Steve Mandanda ở lại Marseille
Mandanda khẳng định trên trang facebook cá nhân rằng anh sẽ ở lại Olympique de Marseille thay vì đáp lại những lời mời gọi từ Liverpool và Aston Villa. Trước đó, Mandanda gia nhập Marseille từ Le Harve vào năm 2008 và đã có gần 500 trận đấu cho "Les Phoceens".

Joe Cole gia nhập Coventry City
HLV Tony Mowbray của Coventry City vừa chính thức xác nhận đội bóng đã có sự phục vụ của Joe Cole từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Cole đã từng thi đấu cho West Ham, Chelsea và Liverpool.

M.U xác nhận gọi Januzaj trở lại từ Dortmund
Trang Twitter của M.U vừa chính thức xác nhận Adnan Januzaj đã sớm trở lại CLB trước thời hạn cho mượn 1 năm với Borussia Dortmund. Mùa giải này, Januzaj có 1 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 16 lần ra sân. Ngoài ra, Ashley Fletcher cũng chính thức được cho mượn tới Barnsley với thời hạn một tháng.

Mathieu Debuchy được Aston Villa liên hệ
HLV Remi Garde của Aston Villa khẳng định CLB đang nỗ lực đàm phán hỏi mượn hậu vệ Mathieu Debuchy từ Arsenal, người công khai muốn ra đi trong tháng Giêng này để tìm cơ hội thi đấu tại EURO 2016.

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/1 tin chuyển nhượng ngày 8/1 danh sách chuyển nhượng 8/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT